Tổng thống Balan Andrzej Duda đã đến thăm và quỳ gối xin phúc lành từ Tân linh mục Michel Los

Image may contain: 1 person, sitting and indoor
Image may contain: 1 person, standing and indoor
Image may contain: 1 person, indoor
Image may contain: 7 people, people smiling, people standing and suit

Make Christianity Great As Always is with Tuyet Mai Phan and Trần Tiến Phát.

Đây là hình ảnh gây xúc động mạnh nhất mà tôi từng thấy.

Hôm 07.06.2019, Tổng thống Balan Andrzej Duda đã đến thăm và quỳ gối xin phúc lành từ Tân linh mục Michel Los trong lần sinh nhật 31 của cha. Cha là một bệnh nhân ung thư vừa mới được phong chức linh mục trên giường bệnh.

Trước đó vào cuối tháng 5/2019, trên mạng lan truyền một Thánh lễ truyền chức Linh mục ngay trên giường bệnh cho Chủng sinh Michael Los thuộc Cộng đoàn Orionine Fathers, được chẩn đoán với căn bệnh ung thư, đã được chịu chức phó tế và linh mục của Giáo Hội Công Giáo. Đức Thánh Cha Phanxicô đã ban tất cả các năng quyền và sự miễn trù cần thiết để cho Thầy Michael được chịu chức phó tế và linh mục trong cùng nghi lễ, được cử hành ngay tại phòng bệnh viện mà Thầy Michael đang điều trị.

Có một Tổng thống thăm hỏi một người bệnh nhân. Có một Tổng thống hạ mình khiêm nhường để nhận được bình an nơi người bệnh. Có một Tổng thống tin, cậy, mến vào Thiên Chúa qua hình ảnh của một người bệnh là tôi tớ của Chúa.

Còn gì đẹp bằng, còn gì cao quý hơn của lễ yêu thương và vâng phục dâng lên Thiên Chúa. Tạ ơn Chúa, muôn đời cảm tạ ngợi khen Chúa, công trình của Chúa thật bao la hùng vĩ.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay