Hai nghi can chặt xác một người đàn ông California, bị bắt ở Trung Quốc

Hai nghi can chặt xác một người đàn ông California, bị bắt ở Trung Quốc

Căn nhà nơi xảy ra án mạng ở San Francisco. (Hình: Google Maps)

SAN FRANCISCO, California (AP) – Hai nghi can bị coi là đã giết một người đàn ông lớn tuổi ở thành phố San Francisco rồi chặt xác nạn nhân ra từng khúc, đã bị bắt ở Trung Quốc và bị gửi trả về Mỹ để ra tòa.

Cảnh sát ở San Francisco hôm Thứ Sáu, 24 Tháng Năm, nói rằng ông Douglas Lomas, 44 tuổi, và người bạn gái tên Stephanie Ching, 35 tuổi, bị bắt sau khi họ đến Bắc Kinh.

Vụ giết người được phát giác sau khi cảnh sát được nhờ tới xem xét tình trạng của ông Benedict Ching, 73 tuổi, hôm Thứ Hai tuần qua, sau khi một người làm cùng sở liên lạc với gia đình của ông này để báo rằng không thấy ông đi làm.

Cảnh sát tìm thấy xác ông Ching bị chặt từng khúc trong căn nhà nhỏ ở khu Outer Mission, thành phố San Francisco, và ngay lập tức mở cuộc điều tra.

Hàng xóm nói với tờ báo địa phương San Francisco Examiner rằng ông Benedict Ching sống một mình trong căn nhà nhỏ này cho tới vài tháng trước đây, khi con gái ông, bà Stephanie Ching, cùng người bạn trai và hai đứa con nhỏ dọn vào ở chung.

Khoảng gần một năm trước đây, ở San Francisco cũng xảy ra vụ một người đàn ông lớn tuổi sống một mình bị kẻ lạ đến làm quen, dọn vào ở nhờ rồi giết chết, chặt từng khúc, bỏ vào hồ nuôi cá.

Nội vụ chỉ được phát giác sau khi hàng xóm nhiều lần gọi cảnh sát để nhờ đến xem xét tình trạng sức khỏe của nạn nhân, vì không còn thấy ông này ra đường. (V.Giang)

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay