RÚT ỐNG THỞ CHO CĂN BỆNH UNG THƯ GIAI ĐOẠN CUỐI.

RÚT ỐNG THỞ CHO CĂN BỆNH UNG THƯ GIAI ĐOẠN CUỐI.

– Tác giả: Dương Hoài Linh

Gần đến 30/4 là nghe thiên hạ kháo nhau. Nào là ngày “quốc hận”, nào là chửi Mỹ, chửi Nixon,Kissinger, cánh tả đã bỏ rơi miền Nam, nào là chửi ông Thiệu với tư cách tổng tư lệnh quân đội không biết cầm quân , rút khỏi cao nguyên Trung phần mà không chống cự dẫn đến thua trận…

Tất cả không biết đến chuyện “rút ống thở” trong các bệnh viện Mỹ hiện nay. Khi mà các bác sĩ thấy nội tạng đã bị phá nát thì cái chết đến chỉ là vấn đề thời gian. Cho người nhà chọn “rút ống thở” cũng chỉ là khỏi kéo dài sự đau đớn của bệnh nhân khỏi đời sống thực vật mà thôi.

Miền Nam Việt Nam và cả nước lúc đó đã bị các tế bào ung thư mang tên “cộng sản” xâm nhập và phá hoại. Chúng lan truyền từ miền Bắc vào Nam dưới chính sách tuyên truyền một chiều của “chủ nghĩa ngu dân”. Tuyên truyền qua thơ văn, sách báo, qua hình tượng lãnh tụ, anh hùng. Nó khiến bọn trẻ mới lớn lên nhiễm ngay tế bào này và như đàn ngựa bị che một mắt. Cứ thế tiến về phía trước theo tinh thần “chống ngoại xâm” để rồi bỏ xác la liệt trên đường Trường Sơn, chiến trường Huế, Mậu Thân 1968, Thành Cổ Quảng Trị, sông Thạch Hãn, An Lộc Bình Long, Xuân Lộc… ở cái tuổi 18,20 nứt mắt mới lớn chưa nhận thức được gì về thế giới bên ngoài. Chỉ biết đảng bảo sao làm vậy. Đảng bảo đi chết đi là cứ việc chết mà chẳng cần biết âm mưu của đảng đằng sau đó.

Tại sao nói đó là một căn bệnh ung thư?

Đó bởi vì cái mà đảng Cộng sản đem ra tuyên truyền không phải là CNCS mà là “chủ nghĩa yêu nước” “chủ nghĩa dân tộc”. Hai cái này thì đến một dân tộc nổi tiếng lạnh lùng và lý trí như dân tộc Đức cũng mắc phải bởi lối tuyên truyền của Đức Quốc xã nữa là một dân tộc sống thiên về cảm tính như dân tộc Việt Nam.

Như vậy lỗi chẳng phải cánh tả, Nixon hay Kissinger, ông Thiệu… lỗi thuộc về nhận thức của người Việt Nam. Đến bây giờ mà họ vẫn còn ca ngợi một chế độ độc tài đã bị Mỹ đảo chính thì hỏi tại sao 44 năm trước dân miền Nam không thần tượng một tên lãnh tụ giả? Nghĩa là trong đầu người Việt không có chỗ cho lý trí, họ chẳng hiểu gì về độc tài và dân chủ. Chẳng hiểu là đất nước tốt đep cần phải có đối lập để kiểm soát quyền lực chứ đừng nghe lời của chính trị gia. Bởi thế dân Bắc tôn sùng Hồ Chí Minh, Nam sùng bái nhà Ngô… Và ai cũng có trong đầu mình một chủ nghĩa yêu nước theo cách chọn nhà độc tài của mình.

Do vậy Mỹ có viện trợ đánh tiếp thì cũng chỉ kéo dài thời gian chiến tranh và hao phí tiền của mà thôi. Bởi người này chết vì bom đan thì lại đẻ ra người khác và cái tế bào ung thư đó tiếp tục khuếch tán.Cho dù có chiếm được Ba Đình thì Trung Quốc và Liên Xô vẫn tiếp tục viện trợ để thi hành chiến tranh nhân dân, du kích,khủng bố… như Việt Minh rút lên rừng thời Pháp. Sống bên cạnh Trung Quốc thì Việt Nam đừng hòng yên ổn để vận động bầu cử, dân chủ…

Người Mỹ thấy trước điều đó nên họ rút ống thở để chuyển qua đánh ở phía Liên Xô và Đông Âu. Dân Việt không hiểu nên ấm ức chửi Mỹ.Bọn DLV Cộng sản thì tự sướng trong ngày 30/4. Chúng chẳng thèm biết là các nước cộng sản từ 28 nước giờ chỉ còn có 5 nước và đều vác bị đi ăn cướp, ăn vạ, ăn mày cả.

Thắng cái gì mà thắng. Chẳng qua chúng được viện trợ vũ khí bởi các nước độc tài còn VNCH được viện trợ bởi một nước dân chủ.

Bọn độc tài như Liên Xô, Trung Quốc thì dù kinh tế có sụm xuống chúng vẫn bất chấp ý dân để chở vũ khí ,tiền của sang cho CSVN dù chỉ 15 năm sau là ngủm (1991) vì “yếu bày đặt ra gió”. Trong khi Mỹ là nước dân chủ, dân Mỹ thấy dân Việt thiểu năng quá đánh riết cũng chả ăn thua nên ngưng không dại cấp tiền nữa.

Thế là bọn cộng sản hôm nay huênh hoang được dịp bốc phét là “đai thắng mùa xuân”” chiến công hiển hách”… Không nói thế thì làm sao lừa được cả đàn cừu?

Kết lại là ngày 30/4 Mỹ phải buộc trút ống thở cho một căn bệnh ung thư não đến từ trong đầu dân Việt.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay