Houston: Phá bài bạc lậu, tịch thu 100 máy, chủ gốc Việt bị bắt

Houston: Phá bài bạc lậu, tịch thu 100 máy, chủ gốc Việt bị bắt

Trái qua, trên xuống: Trần Anh Tiến, Hiếu Trương, Luis Nunez, và Jason Đào. (Hình: Harris County Constable Precinct 4)

HOUSTON, Texas (NV) – Khoảng 100 máy đánh bạc và gần $14,000 tiền mặt đã bị tịch thú trong một vụ bố ráp cờ bạc bất hợp pháp ở vùng Tây Bắc Houston hôm Thứ Năm, 1 Tháng Mười Một.

Bản tin của tờ báo địa phương Houston Chronicle nói rằng ông Trần Anh Tiến bị bắt do tình nghi là chủ nơi cờ bạc này, theo bản thông cáo của trạm cảnh sát số 4 tại Harris County (Harris County Constable Precinct 4).

 

Hai nhân viên của nơi đánh bài này, ông Hiếu Trương và Luis Nunez, bị bắt tại một trong những nơi tổ chức cờ bạc và bị truy tố tội có hành vi tội phạm. Ba nhân viên khác là Alex Nguyễn, Jason Đào và Tuấn Trần bị truy tố tội có hành vi phạm pháp và hiện vẫn còn bị truy nã.

Hai khách hàng tại phòng chơi bài bạc bất hợp pháp là Sherilyn Mench và Kelly Stansel cũng bị bắt về tội có trát truy nã, vi phạm các quy định giám sát khi ra khỏi tù và tàng trữ ma túy methamphetamine, cũng theo bản thông cáo.

Các máy chơi bài và số tiền nói trên được tịch thu từ nhà của ông Trần Anh Tiến và ở các phòng chơi bài bạc lậu. (V.Giang)

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay