BẤT CÔNG QUÁ ….

Thuong Phan shared a post
Image may contain: 2 people, people smiling, people standing, wedding and text
Trần Thị Sánh

BẤT CÔNG QUÁ ….

Ông Đinh La Thăng bị khép tội thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng làm thất thoáng 800 tỉ đồng và bị tù giam 18 năm, đền bù 600 tỷ đồng, vậy mà ông Trương Minh Tuấn, Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông cùng đồng bọn tham nhũng tới 8.000 tỷ (gấp 10 lần ông Đinh La Thăng) lại không bị truy tố, không bị đi tù và vừa được đề bạt chức Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương. Nghĩa là ông này vẫn lãnh đạo tư tưởng văn hóa, lãnh đạo các nhà báo, lãnh đạo “phần hồn” của tất cả chúng ta bà con ạ….

Một nhân vật “rách giời rơi xuống” còn được gọi là “ông giời con” là Trần Bắc Hà làm thất thoát hơn 4.000 tỷ, bị đuổi ra khỏi đảng. Vậy mà chỉ xử phạt hành chính, lại còn vắng mặt tại toà do đang chữa bệnh ở nước ngoài. Rồi mới đây, ông Vũ Kim Cự, phá nát và huỷ hoại môi trường biển miền Trung, tội to hơn cả Trịnh Xuân Thanh, vậy mà vừa được cho sang Canada định cư cùng vợ con với khối tài sản kếch xù .…

Như vậy là rất bất công với ông Đinh La Thăng và ông Trịnh Xuân Thanh. Lò của cụ Tổng cháy rồi, nhưng củi thì đốt không hết, không thành than….

Thật chả hiểu ra làm sao ?

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay