Sách lược diệt chủng dân tộc Việt Nam của Tàu Cộng

httpv://www.youtube.com/watch?v=uIF57EtN7Lg

Sách lược diệt chủng dân tộc Việt Nam của Tàu Cộng

“Sách lược diệt chủng dân tộc Việt Nam của Trung Quốc

Sách lược diệt chủng dân tộc Việt Nam của Tập Cận Bình và bọn lãnh đạo Bắc Kinh còn ghê gớm, tàn độc hơn nhiều và sẽ gây hậu quả khủng khiếp cho nhiều thế hệ kế tiếp bằng cách DIỆT CHỦNG trước, ĐỒNG HÓA sau và bước cuối cùng là xóa tên nước Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây là một cuộc xâm lăng thầm lặng, không khói súng, không cần dùng đến quân đội, xe tăng, đại pháo mà bằng cách đầu độc dân VN qua những hóa chất và thực phẩm độc hại.

Nay, dân Việt Nam chúng ta đang đứng trước một ĐẠI HỌA là hàng hóa do TQ sản xuất chứa đầy chất độc hóa học tràn ngập thị trường VN, đang đe dọa hủy diệt sinh lực dân tộc ta, biến nước VN thành thị trường tiêu thụ hàng hóa phế thải do TQ sản xuất bị thế giới tẩy chay.

Đây là một cuộc xâm lăng thầm lặng, không khói súng, không cần dùng đến quân đội, xe tăng, đại pháo mà bằng cách đầu độc dân VN qua những hóa chất và thực phẩm độc hại.
Những thực phẫm độc hại đã được phát hiện

Cơ quan chức năng đã phát hiện 26 tấn khoai tây có nguồn gốc từ TQ có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật cao gấp 16 lần cho phép, đội lốt rau củ Đà Lạt được tuồn đi khắp các tỉnh thành trong cả nước. Không chỉ rau củ, cơ quan chức năng còn phát hiện gạo, bún, bánh phở chứa chất cadmium vượt quá tiêu chuẩn ấn định, gây ung thư tuyến tiền liệt, gây ung thư phổi, gây ảnh hưởng nặng nề lên xương, hệ hô hấp, tăng nguy cơ gây dị dạng thai nhi, tràn ngập thị trường Việt.

Rồi đến lợn giả, khô mực giả, bánh tráng giả, cánh gà giả… được bày bán tràn lan, những thực phẩm này được làm từ gelatin và natri oleate. Được biết, hóa chất oleate đã bị cấm sử dụng trong ngành thực phẩm. Chất phụ gia “HƯƠNG LIỆU THỊT BÒ” có thể biến thịt heo thành thịt bò. Để tạo được thịt bò từ 1kg thịt heo, sẽ cần đến 2,5g chất phụ gia nầy.

Đến thực phẩm đóng gói như “mì dưa bắp cải Tongyi”, “mì thịt bò đậu xanh” và “mì sườn heo Jin Mailang” cũng chứa dự lượng huỳnh quang vượt quá giới hạn cho phép. Sữa bò đóng hộp do hãng Hunan Ava Dairy sản xuất có chất aflatoxin gây ung thư gan. Còn “BIA GIẢ” Tsingtao cũng được làm bằng chất hóa học là axit hydrochloric và formaldehyde có mặt tại khắp tỉnh, thành phố tại VN. Được biết, chất Formaldehyde được sử dụng trong việc khử trùng và ướp xác chết, có thể gây ung thư và quái thai. Rồi trái cây nhập từ TQ cũng chưa dư lượng thuốc kích thích thích tăng trưởng, kích mua chính, chất bảo quản…gây bệnh ung thu gan, ung thư dạ dày….

Tình trạng ngộ độc và chết vì ung thư do ăn thực phẩm bẩn ngày càng nghiêm trọng

Nạn thực phẩm bẩn hiện nay đang là mối đe dọa lớn của người tiêu dùng Việt, bởi nó cướp đi hàng trăm sinh mạng hàng trăm ngàn mạng người. Theo thống kê của Bộ Y tế, trung bình mỗi năm Việt Nam có khoảng 150-200 vụ ngộ độc thực phẩm với 5.000-7.000 người là nạn nhân.

Giai đoạn 2011–2016, đã ghi nhận bảy bệnh truyền qua thực phẩm làm mắc 4.012.038 ca bệnh với 123 người chết, trung bình mỗi năm có 668.673 ca bệnh và 21 người chết. Cụ thể, trong năm 2015 có 5.552 trường hợp bị ngộ độc, 23 trường hợp tử vong; Năm 2016 có 10.000 người ngộ độc thực phẩm.

Bệnh ung thư mỗi năm có khoảng 70 nghìn người chết và hơn 200 nghìn ca phát hiện mới, trong đó có một phần nguyên nhân từ việc sử dụng thực phẩm không an toàn.

Năm 2016 ghi nhận khoảng 10.000 trường hợp ngộ độc thực phẩm (Ảnh internet)
Những trò phù phép thực phẩm bẩn của TQ

Tân Hoa Xã tiết lộ những người bán bắp cải đã tẩm formal để không bị hư hại khi vận chuyển bằng xe tải không có hệ thống lạnh trong mùa hè. Formal rẻ tiền, nhưng gây dị ứng và có nguy cơ gây ung thư rất cao.

Các nhà phù thủy Tàu đã chế ra những món ăn bị tiêm vào những sản phẩm độc hại, ngâm tẩm bằng những dung dịch đáng ngờ, đôi khi bằng nước tiểu súc vật. Thịt heo được tiêm borax, một chất được dùng làm thuốc trừ sâu hay bột giặt để giả làm thịt bò, 16pt;”>hay chích nước bẩn vào để làm tăng trọng lượng là những thủ thuật cổ điển.

Nông dân TQ sử dụng chất tăng trưởng Forchlofenuron kích thích rau quả đẹp, to hơn. Còn trong chăn nuôi, một con gà nuôi 28 ngày thay vì 6 tháng, nuôi một con lợn mất một năm giờ thì còn 3 tháng. Còn rau quả cũng tương tự. Hậu quả là gây thảm họa cho sức khỏe. Vì vậy, một bé gái mới 3 tuổi đã thấy kinh nguyệt.

TQ tuồng hàng sang Việt Nam

Nhìn từ biên giới Việt – Trung, điểm tên một số cửa khẩu biên giới có: Cửa khẩu Lào Cai cho phép người dân đi qua cầu Hồ Kiều là sang tỉnh Vân Nam. Cửa khẩu Móng Cái nằm cách Hà Nội 327 km; Lạng Sơn cách Hà Nội 171 km; Đồng Văn với hệ thống đường sắt từ Hà Nội lên Lạng Sơn. Với vị trí địa lý thuận lợi này, việc tuồn hàng độc, hàng bẩn xuất xứ từ TQ tuồn vào Việt Nam là một thuận lợi lớn, nếu chúng ta không kiểm soát chặt chẽ.

Cánh cửa mở toang, Trung Quốc thoải mái đưa người và hàng hóa dởm vào Việt Nam

Giờ đây, ngành Đường sắt triển khai đoàn tàu chuyên container kết nối giữa Việt Nam – Trung Quốc với mục đích là tăng cường giao thương hai quốc gia. Mới đây, Tổng cục Hải quan còn đề xuất xây cầu sang Trung Quốc để buôn bán thuận lợi. Việc làm này chẳng khác gì chúng ta đang mở toang cánh của đón hàng TQ vào VN?

Chợ đầu mối KIm Biên nơi phân phối hóa chất độc hại của TQ

Tại chợ Kim Biên, tọa lạc tại phường 13, Quận 5 TP. Sài Gòn. Khu chợ có khoảng trên 40 địa điểm, sạp kinh doanh hóa chất bày bán công khai, ngang nhiên bán đầy đủ các loại hóa chất giết người mà không hề bị nghiêm cấm.

Theo điều tra, trung bình mỗi điểm kinh doanh này buôn bán sỉ và lẻ trên dưới 50 mặt hàng các loại, bao gồm các loại hóa chất, thực phẩm, hương liệu các loại…đặc biệt có cả loại hóa chất công nghiệp, thực phẩm vô cùng nguy hiểm như acid.

Không cần công thức pha chế bột bắp + bột đậu nành cháy + hương liệu để làm nên những ly cà phê bẩn, giờ chỉ cần vài giọt “tinh chất cà phê”, người ta có thể biến nước lã thành ly “cà phê” thơm lừng.
Chợ Kim Biên còn còn có cả những hương liệu dùng để sản xuất xì dầu, nước mắm bằng nước lã. Người làm bún, muốn làm bún trắng thì dùng Acid Oxalic. Còn người muốn giữ hoa quả tươi lâu để di chuyển đường xa thì dùng Carbendazim.

Đến sạp hóa chất T.H ở chợ Kim Biên hỏi mua loại bột chế biến mì Quảng sao cho dẻo, lưu trử lâu thì sẽ được giới thiệu một bịch bột có nhãn mác là sản phẩm thay thế hàn the, được sử dụng chế biến chả giò, bún, mì Quãng với giá 145.000 đồng/ bịch. Nếu muốn mua loại tốt thì lấy loại 10 kg, chia nhỏ mỗi bịch 1 kg, có thể dùng cho 100 kg gạo, bảo đảm cọng mì dai, để lâu bao nhiêu cũng được.

Một bác sĩ tại bệnh viện Vĩnh Đức, Điện Bàn ở Quảng Nam, cho biết: “Phần lớn những năm gần đây, các bệnh nhân về “GAN” như xơ gan, ung thư gan đều ở độ tuổi trung niên đều là đàn ông. Từ 10 năm trở lại đây, bệnh nầy xuất hiện rất cao,” ông nói tiếp. “Không có gì nguy hại bằng rượu cất bằng men TQ, cái chết của loại rượu độc nầy là cái CHẾT CHẬM MÀ CHẮC, nó không chết liền như những thứ bệnh khác, nó từ từ biến cơ thể người nghiện rượu nầy thành một ổ bệnh, vô phương cứu chữa.”

Xin đồng bào trong và ngoài nước đừng quên rằng, đây là thủ đoạn tàn độc và bẩn thỉu của TQ cùng với sự đồng lõa của một số quan tham tiếp tay, thực hiện âm mưu làm LIỆT KHÁNG TINH THẦN ĐẤU TRANH CỦA DÂN TỘC, đặc biệt nhắm vào tuổi trẻ yêu nước. Hãy đề cao cảnh giác trước chiến lược xâm lược tinh vi của TQ, làm cạn kiệt sinh lực của dân tộc ta trước, diệt chủng là bước tiếp theo và bước cuối cùng là XÓA TÊN NƯỚC VIỆT NAM TRÊN BẢN ĐỒ THẾ GIỚI giống như dân tộc Tây Tạng và Tân Cương.”

(Tổng hợp)
Link: http://red vn .info/sach-luoc-diet-chung-dan-toc-viet-nam-cua-tau-cong.html 

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay