Đó là VN, tại họ tiến lên XHCN rồi. Triều Tiên mình vẫn còn đang quá độ…

Nguon:  Nguyễn Thủy Tiên‘s post.
 
Image may contain: one or more people, people standing, sky and outdoor

Nguyễn Thủy TiênFollow

 

1 ng dân Triều Tiên ko chịu lạy tượng lãnh tụ kính yêu Kim Nhật Thành… bị 1 Dư luận viên Triều Tiên quát tháo

– DLV “Sao mày ko thể hiện hành động biết ơn bác Kim. Ko có bác Kim và ĐCS thì mày và tất cả những ng dân Triều Tiên có đc sinh ra đời ko? Ko có bác Kim thì giờ mày vẫn đang là nô lệ của Mỹ như tụi dân Hàn Quốc (Nam Triều Tiên) nha con. Mày phải biết bác Kim là lãnh tụ vĩ đại nhất hành tinh, trên thế giới này ai ai cũng phải ngưỡng mộ”

– Người kia hỏi “Sao tôi nghe thằng bạn VN tôi nói Bác Hồ của nước nó mới là vĩ đại nhất. Thấy mỗi lần đá banh là dân nó mang hình Bác Hồ theo như bùa ếm”

– DLV “mày ngu thì đừng có cãi, bác Hồ của tụi nó nhất là nhất trong nước nó thôi. Còn bác Kim nhà mình mới là nhất thế giới, ai cũng phải công nhận, hiểu chưa. Bác Hồ của tụi VN cùng lắm là thứ nhì, ah ko cùng lắm là thứ 4, sau đó đến bác Ủn cháu nội bác Kim thứ 3, bác iL con bác Kim thứ 2, bác Kim mới là thứ 1… những lãnh tụ vĩ đại đã giúp nhân dân thoát khỏi ách nô lệ, ko là bị Mỹ nó bắt làm nô lệ như tụi Hàn Quốc hết”

– Người kia: Vậy sao VN còn xuất khẩu lao động sang xứ nô lệ tụi HQ làm gì. Tuổi trẻ VN thì hôn ghế của ca sĩ nó ngồi, mấy cô dâu trẻ đẹp bên VN thì đua nhau lấy chồng là mấy ông già Hàn Quốc, con gái có nhan sắc qua đó làm cave cho bọn nô lệ Hàn… khó hiểu quá

– DLV: … (gãi gãi đầu 1 hồi lâu rồi nói)… Đó là VN, tại họ tiến lên XHCN rồi. Triều Tiên mình vẫn còn đang quá độ…

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay