Obama đến Việt Nam: NGƯỜI ĐI XA LÂU NGÀY TRỞ VỀ NHÀ

Hoang Nguyen Van's photo.
Hoang Nguyen Van's photo.
Hoang Nguyen Van's photo.
Hoang Nguyen Van's photo.
Hoang Nguyen Van's photo.
+2
Hoang Nguyen Van added 6 new photos.

Obama đến Việt Nam: NGƯỜI ĐI XA LÂU NGÀY TRỞ VỀ NHÀ

Có lẽ đảng không lường được tình huống “thế lực phản động” – người dân Hà Nội ùa ra đường chào đón Obama.

Không rõ truyền thông được cởi trói hay đang vượt khỏi tầm kiểm soát, đang “tự diễn biến” khi ồ ạt ra vô số bài viết về mọi góc cạnh, vế bất cứ thứ gì liên quan cả trước và trong chuyến thăm của Obama với thái độ hết sức vui mừng, hân hoan. Thật chẳng bù cho vài bài lẹt đẹt ngượng ngập qua loa về chuyến thăm của Tập.

Không khí tưng bừng, rộn rã bao trùm khắp cả nước. Đâu đâu cũng thấy Mỹ, Obama ở trên môi người dân. Những ngày này mới thực sự là ngày hội của nhân dân Việt Nam. Người dân tự động đổ ra đường trông đợi Obama háo hức, hồ hởi, phấn khởi mà không do Việt Tân, “kẻ xấu” kích động, mua chuộc, lôi kéo (“kẻ xấu” đang bị chính quyền nhốt tại nhà của họ). Giá xuất hiện những lá cờ Mỹ (lẽ ra các cá nhân, hội nhóm đấu tranh dân chủ nên phát động) thì không còn gì bằng.

Ai muốn biết ý dân, hãy nhìn người họ ngóng chờ, đón chào (lâu nay có lãnh đạo nào được người dân ra đón không?). Nên nhớ 21 phát đại bác còn không giá trị bằng sự xuất hiện của 1 người dân chứ đừng nói hàng ngàn người. Dạo Tập sang Việt Nam, dù đích thân lãnh đạo cao cấp tung hô, tuyên truyền, cũng có người dân nào thèm đi (dân chứ không phải những kẻ mặt dày, không biết xấu hổ được trả tiền để làm theo “định hướng” đứng sắp hàng vẫy cờ đón đứa cướp lãnh thổ giết nhân dân)!?

Hình ảnh người dân náo nức mong đợi TT Mỹ cho thấy thất bại nặng nề đầy tủi hổ của cả hệ thống chính trị của cộng sản Việt Nam bao gồm từ bộ chính trị, ban bí thư đến chính quyền địa phương trong việc nhồi nhét, ấn định tư tưởng, đường lối vào đầu nhân dân suốt mấy chục năm; là cái tát thẳng cánh vào sự nghiệp định hướng dối trá, dai dẳng, ghê tởm đáng khinh bỉ luôn được cả hệ thống truyền thông hỗ trợ đắc lực. Quá đau cho đảng.

Obama lần đầu đặt chân đến Việt Nam nhưng cứ như người đi xa lâu ngày trở về nhà. Người dân Việt Nam thì đặc biệt thân mật, vồ vập như Obama là ruột thịt, là rất đỗi thân thương, là lãnh đạo thực sự của họ.

N.V.H

Người dân Việt Nam thì đặc biệt thân mật, vồ vập như Obama là ruột thịt, là người rất đỗi thân thương, là lãnh đạo thực sự của họ. Ảnh nguồn internet.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay