Chạy trốn cảnh sát bị lọt vào hồ cá sấu

Chạy trốn cảnh sát bị lọt vào hồ cá sấu
Nguoi-viet.com

HOUSTON, Texas (NV) – Nhà chức trách cho hay, sáng hôm Thứ Hai, một kẻ bị tình nghi phạm pháp đang lái xe chạy trốn cảnh sát đã được cứu khỏi một hồ nước lúc nhúc những con cá sấu tại Montgomery County ở Texas, đài ABC 13 loan tin.

(Hình minh họa: Joaquin Sarmiento/AFP/Getty Images)

Cảnh sát địa phương nhận được nhiều báo cáo cho biết có một người lái xe đang chạy lạng quạng và đụng phải một số xe hơi khác trên xa lộ liên bang I-45. Sau đó, chiếc xe này bị một xe tuần cảnh rượt đuổi.

Cuộc rượt đuổi tưởng đâu kết thúc khi nhân viên công lực chận bắt được hai người đi trên xe và tịch thu được một khẩu súng, nhưng người tài xế chiếc xe thình lình vụt chạy vào một khu rừng cây rậm rạp, nơi có nhiều chiếc hồ lớn.

Cảnh sát đuổi theo tới nơi và trông thấy người đó đứng chơ vơ trên một hòn đảo nhỏ giữa hồ, ra sức tránh né các con cá sấu đang tìm cách xông lên để vồ lấy miếng mồi ngon.

Nhân viên công lực đã phải dùng một chiếc thuyền nhỏ để đưa người tài xế chạy trốn kia ra khỏi hòn đảo đó, và tóm gọn người đàn ông này.

Theo lời cảnh sát, nghi can đang phải đối mặt với nhiều tội danh, kể cả tội say rượu lái xe, tội không chịu ngừng xe trước bảng ngừng, cùng tội né tránh không để cảnh sát bắt. Trước đây, ông này từng phạm tội, và cho biết mới được phóng thích khỏi nhà tù chừng chín tháng nay. (V.P.)

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay