Ý nghĩa về tình thương

Clip ch dài 3 phút đã truyn ti được hết thông đip sâu sc và ý nghĩa v tình thương, lòng tt bng không toan tính ca con người.

Clip “Giving” ca True Move H, mt công ty vin thông ca Thái Lan, là câu chuyn ngn đy cô đng v quy lut “nhân qu” ca con người. Sau khi được đăng ti vào ngày 11/9 va qua, hin clip đã thu hút được hơn 3 triu lượt theo dõi vi gn 35.000 lượt “like” và bình lun.

httpv://www.youtube.com/watch?v=7s22HX18wDY

Clip m đu vi cuc cãi vã, ging co gia người ph n bán thuc và 1 cu bé được cho là “ăn trm”. Vì m m, nhà li nghèo, cu bé buc phi liu mình đi ăn trm thuc v cha bnh cho m. Dù bi

ết rng hành đng ăn trm là xu, đáng lên án thế nhưng, đng trước cnh tượng đáng thương ca mt cu bé hiếu tho, người đàn ông tt bng đã m rng vòng tay không h toan tính mua thuc và đưa cho cu bé mt chút thc ăn.

Clip về lòng tốt rung động hàng triệu trái tim 1

Clip về lòng tốt rung động hàng triệu trái tim 2

Clip về lòng tốt rung động hàng triệu trái tim 3

Nhiu năm sau đó, cuc sng c thế bình lng trôi qua và người đàn ông cùng cô con gái tt bng y vn luôn dang tay giúp đ nhng người lang thang cơ nh hay có hoàn cnh khó khăn.

Thế nhưng, biến c xy ra khi vào mt ngày, ông ch ca hàng ăn b đt qu, buc phi nhp vin cp cu. Vin phí cao ti mc cô gái tr buc phi bán đi căn nhà ca 2 cha con. Tưởng chng cuc sng ca 2 người t đây s tht khó khăn, cht vt thế nhưng điu kỳ diu đã xy ra. Tm lòng xưa kia ca 2 cha con được báo đáp. Cu bé “ăn trm” ngày nào gi đã tr thành mt v bác s tài ba. Vi tt c tm lòng, cu thanh niên tr đã dc sc nghiên cu, cha tr cho ân nhân xưa mà không cn bt kỳ đng vin phí nào b“Vin phí ngày hôm nay đã được tr t cách đây 30 năm”.


Clip về lòng tốt rung động hàng triệu trái tim 4

Clip về lòng tốt rung động hàng triệu trái tim 5

Clip như câu chuyn c tích gia thi hin đi giúp người xem càng hiu hơn v quy lut “nhân qu” trong cuc sng. Vi ni dung súc tích cùng li din đơn gin, chân thc, clip đã thc s lay đng hàng triu trái tim trên thế gii.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay