Mạng xã hội rộ tin ca sĩ Hà Thanh Xuân chia tay ‘vua cá Koi Việt Nam’

Báo Nguoi-viet

March 12, 2023

SÀI GÒN, Việt Nam (NV) – Chưa đầy một năm sau khi làm đám cưới tại Sài Gòn, mạng xã hội đang rộ tin đồn ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô được cho là đã “đường ai nấy đi”.

Ca sĩ Hà Thanh Xuân, 35 tuổi, được biết đến là ca sĩ hát cho Trung Tâm Asia trước đây và Thúy Nga sau này, trong lúc doanh nhân Thắng Ngô, 48 tuổi, được truyền thông Việt Nam đặt biệt danh “vua cá Koi Việt Nam,” vì ông này kinh doanh cá Koi, một giống cá chép kiểng của Nhật. Một số báo cho rằng ông Thắng Ngô làm chủ một vựa cá Koi trị giá “30 tỷ đồng” ($1.2 triệu) nên cuộc sống “toát ra mùi tiền”.

Đám cưới của ca sĩ Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô hồi năm ngoái. (Hình: Dân Trí)

Tin đồn về việc đổ vỡ hôn nhân của cô Hà Thanh Xuân và ông Thắng Ngô rộ lên sau khi trang facebook cá nhân của hai người trên mạng xã hội đột nhiên gỡ bỏ hết hình ảnh “đẹp đôi”.

Hôm 12 Tháng Ba, cô Hà Thanh Xuân đăng ảnh mình chuẩn bị tham gia một show diễn ở Mỹ cùng chú thích: “Sau cơn mưa trời lại sáng”.

Báo Zing cùng ngày dẫn lời ông Thắng Ngô: “Đây là cuộc sống riêng tư nên chúng tôi không nói gì hết. Những thông tin trên mạng xã hội không hề liên quan.”

Trong khi đó, theo báo Dân Trí, ông Thắng Ngô cho hay mình đã khóa trang cá nhân từ mười ngày trước “do bị kẻ gian ăn cắp thông tin và đăng tải vớ vẩn”.

Cô Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô làm đám cưới tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận 1, Sài Gòn vào hồi Tháng Năm, 2022.

Thời điểm đó, truyền thông Việt Nam dẫn lời Hà Thanh Xuân nói cô và chồng được một đạo diễn “làm mai”.

Trước khi cưới cô Hà Thanh Xuân chỉ sau vài tháng quen nhau, doanh nhân Thắng Ngô đã có một đời vợ và có con riêng.

Hồi năm ngoái, chuyện tình cảm của Hà Thanh Xuân trở thành chuyện “ngôn tình” trên báo Việt Nam khi hai người trong cuộc dành nhiều mỹ từ cho nhau.

Báo Dân Trí mô tả ông Thắng Ngô không ngại “thả tim” từng livestream ca hát của cô Hà Thanh Xuân, kiên trì nhắn tin trò chuyện với cô trong thời điểm hai người yêu xa do bị ảnh hưởng của dịch COVID-19.

“Tôi là người rất ít khi cười, khó có ai làm cho tôi cười được nhưng khi nói chuyện với Xuân, thời gian tôi cười bằng cả cuộc đời cộng lại,” ông Thắng Ngô được dẫn lời.

Ca sĩ Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô. (Hình: Zing)

Đáng lưu ý, không lâu trước khi làm đám cưới với cô Hà Thanh Xuân, doanh nhân Thắng Ngô từng khoe chuyện tình cảm sâu nặng và “hôn nhân viên mãn” với người vợ trước, bà Thanh Đào, trong một chương trình truyền hình ở Việt Nam.

Sau đó, ông này đột ngột xác nhận mình đã ly dị vợ để cưới nữ ca sĩ. (N.H.K)

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay