Cảm Nghiệm của Đời Mình sau 19 Năm Bị Stroke (Dec, 24th, 2004  -Dec. 24th, 2022.)

Lạy Chúa Hài Đồng, Chúa đã trao ban trọn vẹn cho nhân loại chúng con. Xin cho con luôn ý thức rằng sống đích thực là sống trọn vẹn cho tha nhân. Amen!

Thiên Phúc

19 năm về trước, vào ngày Giáng Sinh 24/12/2004 tại Northern Virginia, con/tôi bị stroke vào nhà thương cấp cứu, ICU/hospital. Hôm đó, con/tôi đi công tác ở Vancouver, Canada và Seattle, WA về đến Washington D.C trời xuống -36 độ lạnh. Lúc con/tôi đi trời ấm như mùa xuân, lúc về buốt lạnh mùa đông. Từ terminal xe bus đưa tôi ra parking lot, không ngờ xe bus đưa tôi ra lộn parking lot. Một tiếng rưỡi lội bộ đi tìm xe dưới nhiệt độ trừ 36 độ âm nhưng tôi không có áo lạnh. Kết quả, tôi bị stroke sau 1-2 với cái shock bất ngờ đó. Một cái stroke rất là nặng tưởng chết, nhưng Chúa và Đức Mẹ đã cứu tôi và cho tôi sống lại một cuộc sống gần gũi với Chúa và Đức Mẹ hơn và được làm nhân chứng cho Chúa.

Biến cố đó, gia đình và người thân và bạn bè đã đến thăm và -care- săn sóc cho tôi nhiều lắm. Bố Mẹ (đã qua đời) và một số người thân, 26 người đã hũy bỏ chuyến đi đến  Indonesia/Malaysia/Thailand để chăm sóc cho tôi. Một ngày rưỡi sau, là biến cố Tsunami làm cho 330,000 người đã bỏ mạng ở vùng Indonesia/Malaysia/Thailand, nhưng gia đình tôi đã được Chúa và Đức Mẹ cứu sống, và tôi từ dạo đó tôi chiêm niệm sống gần gũi với Chúa và Đức Mẹ.

Tạ ơn Thiên Chúa đã cứu tôi và gia đình tôi. Tôi bị câm không nói được vài tháng, nhưng rồi trong mội buổi sáng Mai đã cùng tôi cầu nguyện để xin Sáng Danh Chúa, xin Chúa cho tôi được nói lời ca ngợi Chúa. Và Chúa đã nhận lời, cho tôi lần đầu tiên bật lại tiếng là Kinh Lạy Cha và Kính Kính Mừng và tôi đã ca ngợi Chúa và Đức Mẹ đọc hết Chuỗi Mân Côi trong buổi sáng đó, và mỗi ngày từ đó về sau. 40 ngày nằm nhà thương như là mầu nhiệm được vào sa mạc 40 ngày với Chúa.

Ba tháng sau khi bị stroke, tôi đã lập ra một đường dây để thông đạt với các Cha, các Soeurs, các Thầy, các Bác và các Anh Chị thân mến… bây giờ gần 19 năm rồi có Ngọc Nga, Kim Hà, Chị Kim Nga, A Roger Phung, A Pham Trung, A Cao Tan Tinh, Tien Khuyat và các Cha Sáng Lập và Anh Chị Em và 10 năm có Thu,….)

Xin các Đức Giám Mục, các Cha, Thầy, các Soeurs, các Bác và Bố Mẹ, gia đình, người thân và tất cả mọi người cho chúng con/tôi được cám ơn, nhầm ngày kỷ niệm 19 năm tôi bị stroke, tận đáy lòng chúng tôi… một tình yêu mà Thiên Chúa cho kết hiệp.

Happy New year to you and your family.

Chỉ có một  thứ hạnh phúc trên đời này, đó là yêu thương và được yêu thương ~ George Sand

Giáng Sinh 2022, Mùa Giáng Sinh tràn đầy Hồng Ân  Chúa Cứu Thế và tiếp tục hành trình sống với Chúa.

****

Tonight at this time is exactly, December 24th, 2004 – the 19th Christmas Anniversary from when I was rushed into the emergency room at Fairfax, VA hospital for a massive stroke.  To have walked out of that hospital surviving the stroke, and then travel the world with all of you making a difference for families is truly so much to thank for …a beautiful life and blessings that God has given me and all of us.

This Christmas 2022, I’d like for you to know I give special thanks for my family, for the many friends and partners in business and the various communities, I have, and the mission and chance to be out in the field everyday to help many families with solutions and our business opportunities to help others, and from the fruits of our labor to be able  to help support wonderful charitable works around the world.

May you also find happiness in the blessings of life that you have, and thanks for being my friends and travelling companions in business as well as in this beautiful life.

Yours always,

Thụ & Mai and Family

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay