HÃY TÌM VỀ BÊN CHÚA ĐỂ LINH HỒN KHÔNG BỊ SA HỎA NGỤC

Tuyết Mai

Bởi trần gian thì luôn cho con người tất cả nhiều khoái cảm, nhiều thỏa mãn, đam mê để chỉ duy mục đích là chìu chuộng thân xác hay chết này. Con người trần gian đếm trên đầu ngón tay mới thấy có một số ít người biết khao khát tìm kiếm Thiên Chúa và Vương Quốc của Người. Bằng chứng thì rất rõ rệt là các nhà thờ ở Âu Châu Thánh Lễ rất ít có người tham dự, không nói là lạnh tanh một cách đáng buồn vì Thiên Chúa bị loài người bỏ rơi và không còn tin tưởng ở nơi Người nữa. Vì Người quá nhân lành và độ lượng nên Thiên Chúa trở thành kẻ yếu vì trong mắt người đời thì Người không là gì cả. Vì đường hướng Thiên Chúa dạy thì quá khắt khe, không hưởng thụ.

***

Nhưng có khác và nhiệm mầu lắm thay khi Thiên Chúa của chúng ta Người luôn ẩn mình và Vương Quốc của Người cũng chẳng ai nhìn thấy để có thể so sánh thiệt, hơn? Nhưng đó là đường lối của Thiên Chúa, ai khôn ai dại mai này biết ngay. Phải công nhận sự tham lam của con người trần gian đã để cho chúng ta trở thành nô lệ của vật chất, của danh vọng, thú trần cách rất thú tính và rất khờ khạo – chỉ trước khi chết thì con người mới nhận ra thì có hơi quá trễ không?

***

Có nghĩa chúng ta sống kiểu vô thần, vô nhân bản, vô lương tri, vô cảm và vô ơn không khác những bộ máy robots. Rõ khổ cho một Thiên Chúa đấng quyền năng vô song riết rồi Người không còn biết phải đối xử sao với giống loài người vô ơn và phản bội? Vì từ suốt bao thế hệ có biết bao nhiêu Tiên Tri được Thiên Chúa gửi xuống trần gian đều bị giết chết. Ngay cả Con một Giêsu duy nhất của Thiên Chúa Cha cũng không ngoại lệ; bị loài người giết chết trên Thập Giá tang thương năm nào.

***

Chúng ta phải công nhận rằng Thiên Chúa Người rất chịu đựng, nhẫn nhục, rất yêu thương con người và sẵn sàng chờ đợi cho những đứa con hư hỏng sẽ có ngày trở về bên Người. Vì Thiên Chúa Người luôn tha thứ và không muốn bất cứ một linh hồn nào do Người tác tạo phải bị sa Hỏa Ngục muôn đời trầm luân, không có ngày ra. Thưa có xót xa lắm không cho tâm can của những cha mẹ khi biết rằng con cái thương yêu của mình vào một đêm rất không ngờ bị quân dữ chúng đến bắt đi, đến một nơi nào đó mà biết rõ rằng con của mình rồi sẽ chết trong các cuộc tra tấn rất là dã man.

***

Đằng này có kinh hãi hơn không khi mọi người đều học biết rõ rằng linh hồn của con người thì không thể chết được. Do đó hãy trở về bên Chúa hỡi những linh hồn đang sống xa Chúa, đang làm nô lệ cho chúng quỷ cho những đam mê chúng giăng bẫy cách rất tinh vi, rất nguy hiểm ngay tại trần gian này … Kẻo quá muộn màng. Amen.

Y tá con của Chúa,

Tuyết Mai

26 tháng 10, 2020

———————————————

Xin bấm vào mã số dưới đây để cùng hát:

https://www.youtube.com/watch?v=Ng8_P0FjcRk

Tìm Về Bên Chúa

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay