Con trai gốc Việt giết, chặt xác mẹ để ngoài đường ở Canada

Con trai gốc Việt giết, chặt xác mẹ để ngoài đường ở Canada

Báo Nguoi-Viet

April 6, 2022

TORONTO, Canada (NV) – Cảnh sát Canada vừa bắt giữ một thanh niên 20 tuổi vì tội giết mẹ, ít ngày sau khi thi thể bị chặt từng khúc của người mẹ được tìm thấy trong các túi rác, để trên xe đẩy mua đồ, vứt tại một góc đường.

Theo bản tin của tờ The Independent, cảnh sát Toronto tìm thấy xác của bà Tien Ly (tạm gọi là Tiên Lý), 46 tuổi, ở góc đường Eastern Avenue và Berkshire Avenue, trong khu vực Leslieville ở thành phố Toronto khoảng 1 giờ 30 phút trưa Thứ Hai, 28 Tháng Ba.

Thi thể bà Tiên Lý (trái) được tìm thấy bỏ trong túi rác trên đường phố Toronto. Người con trai, Dallas Lý (phải), bị truy tố tội sát nhân. (Hình: Toronto Police Service)

Cảnh sát nói rằng họ thấy có các chỉ dấu nạn nhân bị thương tích nặng, bên cạnh các vết chặt.

Cơ quan công lực kêu gọi sự hỗ trợ của công chúng, đặc biệt là những ai có thể đã nhìn thấy một kẻ đẩy chiếc xe dùng chứa đồ mua ở tiệm, có thể gấp lại được, trên xe chứa các túi rác đen, vào lúc khoảng 10 giờ sáng hôm đó.

Bà Tiên Lý, chủ tiệm nail Beauty D’Amour Nails Studio ở góc đường Yonge St. và Davenport Rd., được nhận diện qua các móng tay được chăm sóc đặc biệt của bà.

Nhân viên cảnh sát lập tức tìm kiếm người con trai của bà là Dallas Ly (tạm gọi là Dallas Lý).

Lúc đầu họ cũng lo ngại về sự an toàn của người con sau khi vào bên trong căn chung cư nơi hai mẹ con cùng ở, gần cửa tiệm nail, và nhìn thấy cảnh tượng ghê gớm nơi này.

Hôm Thứ Bảy, 2 Tháng Tư, cảnh sát bắt giữ nghi can Dallas Lý và truy tố tội sát nhân cấp hai.

Nghi can xuất hiện qua màn hình trước tòa tại Old City Hall vào sáng Chủ Nhật và bị tòa ra lệnh tiếp tục giam giữ, theo tờ The Toronto Star.

Nghi can Dallas Lý sẽ ra trình diện trước tòa lần nữa vào Thứ Sáu này, 8 Tháng Tư.

Cảnh sát thành phố Toronto cho biết trong năm 2021 có 85 vụ sát nhân ở nơi đây, tăng lên so với con số 71 vụ năm 2020. Có hơn một nửa trong các vụ này là do nổ súng, có 16 vụ là do đâm chém. (V.Giang)

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay