Phương Hằng diễn cương, hạ màn sớm hay thay kịch bản?

Đài Á Châu Tự Do 

Sau cuộc hội tụ quần hùng 1.000 fan cuồng và YouTuber kềnh kềnh tại sào huyệt Du Lịch Đại Nam, sáp nhập báo chí quốc doanh và phản động vô chung một giuộc để cùng luận tội, Phương Hằng dẫn quân đến tận bản doanh báo Pháp Luật TP.HCM khiêu chiến, vai diễn người hùng thế thiên hành đạo chừng như bị cương quá lố. Được giao Thượng Phương Bảo Kiếm để chém âm mưu làm từ thiện ngoài quỹ đạo của Đảng và Mặt trận, mấy tháng qua Phương Hằng tha hồ mạ lỵ, vu cáo người yếu thế đến say máu quên cả vai tuồng. Hồng vệ binh quay súng bắn cả quân nhà. Thầy tuồng đang hoang mang sẽ cho hạ màn hay phải thay kịch bản?

Ngày 16-11 vừa qua, sau thời gian dài im lặng đồng thuận hoặc nhắc nhở lấy lệ, mắng yêu nhỏ nhẹ, báo chí quốc doanh đồng loạt lên tiếng phản ứng lại với thánh chửi Phương Hằng. Lần này không chỉ thể hiện ý kiến chủ quan của các tờ báo mà còn là thông điệp mang tính răn đe mạnh mẽ của hai cơ quan quyền lực Bộ 4 T và Công An thành Hồ.

#nguyenphuonghang #phuonghang

 
Phương Hằng diễn cương, hạ màn sớm hay thay kịch bản?

RFA.ORG

Phương Hằng diễn cương, hạ màn sớm hay thay kịch bản?

Những livestream dài hơi với ngôn ngữ đầu đường xó chợ, lý lẻ lộng ngôn của Phương Hằng cũng góp phần rất lớn xóa nhòa lằn ranh thiện ác, đề cao giá trị tiền bạc, thân xác quyền lực, tạo ra một đám đông cuồng tín để bị x…..

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay