Lin Wood, Luật sư ủng hộ Trump, ông tổ của thuyết âm mưu, có thể bị tước giấy phép hành nghề

 Lin Wood, Luật sư ủng hộ Trump, ông tổ của thuyết âm mưu, có thể bị tước giấy phép hành nghề

Lin Wood cho hay Thanh tra tiểu bang Georgia đang buộc ông ta phải kiểm tra sức khỏe tâm thần và ông có thể bị tước giấy phép hành nghề luật sư.

Wood là ngôi sao sáng sau cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 khi tham gia đệ đơn kiện giúp cựu tổng thống chống lại kết quả của cuộc bầu cử.

“Tôi đang chiến đấu trên mọi mặt trận. “Đoàn luật sư tiểu bang Georgia nói với tôi hôm nay rằng họ sẽ yêu cầu tôi khám sức khỏe tâm thần nếu tôi muốn giữ bằng luật của mình.”Tâm trí của tôi rất ổn định. Tôi không vi phạm quy tắc nào. Tôi tự hỏi tôi đã làm gì sai, tôi được cho hay đó là về những bình luận trên mạng xã hội của tôi. Bài phát biểu của tôi.” – trích bài đăng của Lin Wood trên Instagram do nhà báo Jan Wolfe từ hãng tin Reuters công bố.

Wood trước đây đã sử dụng mạng xã hội để đưa ra những cáo buộc vô căn cứ chống lại Chánh án Tòa án Tối cao John Roberts khi gieo rắc tin đồn ông Roberts có liên quan đến cái chết của Phó Chánh án Antonin Scalia quá cố.

“Thông tin của tôi từ nguồn đáng tin cậy là Roberts đã dàn xếp việc nhận nuôi bất hợp pháp hai đứa trẻ từ xứ Wales thông qua Jeffrey Epstein”. Thuyết âm mưu được Wood thúc đẩy có liên quan Jeffrey Epstein, một tội phạm ấu dâm đã qua đời. Đây là những thông tin đăng tải trên Twitter trước khi tài khoản của anh bị đình chỉ.

Wood cũng là người đã kêu gọi hành quyết cựu Phó Tổng thống Mike Pence vào thời điểm nhiều người pro-Trump đang thúc đẩy Pence với vai trò Chủ tịch Thượng viện hãy loại bỏ kết quả Đại cử tri.

Hôm thứ Năm, Wood tuyên bố sẽ chống lại bất kỳ nỗ lực nào nhằm tước bỏ quyền hành nghề luật sư của anh, và cho rằng yêu cầu của đoàn luật sư là “không có cơ sở” và cầu khẩn Chúa hãy phù hộ cho ông ta.

“Tôi không tin Chúa đã dẫn tôi đến lối này để rồi ngừng chiến đấu ngay bây giờ”. “Tôi biết Người đã truyền cho tôi tinh thần sợ hãi và tôi biết mình chưa bao giờ là người bỏ cuộc.”

Nhưng Wood cũng đề nghị kiểm tra các luật sư đồng nghiệp của mình, nói: “Nếu Đoàn luật sư Georgia bắt đầu kiểm tra các thành viên của mình về sức khỏe tâm thần và chứng nghiện rượu (tôi đã không uống rượu trong hơn tám năm), 75% luật sư ở Georgia sẽ không thể hành nghề luật sư. “

https://www.newsweek.com/lin-wood-pro-trump-lawyer…

May be an image of text
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay