GỞI ĐẾN QUÝ THẦY, QUÝ LINH MỤC LỜI CHÚC THÂN THƯƠNG NHẤT TRONG MÙA TĨNH TÂM

GỞI ĐẾN QUÝ THẦY, QUÝ LINH MỤC LỜI CHÚC THÂN THƯƠNG NHẤT TRONG MÙA TĨNH TÂM

Tuyết Mai

— Nhân thời gian tĩnh tâm và khấn hứa, không gì tốt đẹp cho bằng tôi xin được chúc quý thầy, quý linh mục tràn đầy Ơn Chúa Thánh Thần, để được mọi Ơn Đức mà chính Ngài là Thầy và là Sư Phụ tốt lành cùng thánh thiện nhất luôn hướng dẫn, dìu dắt, an ủi, bao che, và phù trì cho hết thảy vì Ngài là Ngôi Ba Thiên Chúa. Thật phải khi chúng ta là con cái Chúa, cần hiểu và cần Tin làm vậy.

— Vì Ngài là biểu tượng cho Tình Yêu Thiên Chúa mà không gì sánh ví cho bằng. Do lòng tự nguyện muốn đi theo con đường Thập Giá và thánh hiến cuộc sống của mình cho Chúa và sống cho tha nhân. Quý thầy, quý linh mục hẳn biết rằng qua mọi chặng đường tu luyện, Chúa Thánh Thần đã luôn kề cận và thương yêu quý Thầy, quý linh mục và hẳn là quý thầy, quý linh mục hiện đang cảm nghiệm tình yêu Thiên Chúa đang ngập lòng và trong tâm hồn rồi.

— Chúng tôi chúc mừng quý thầy, quý linh mục như những người anh em mà chúng tôi thật quý mến mà hằng ngày chúng tôi hằng cầu nguyện với Thiên Chúa và Mẹ Maria hiền mẫu luôn ban cho Giáo Hội và cánh đồng Truyền Giáo được tăng trưởng theo nhân số, thêm thật nhiều ơn gọi. Vì Lúa chín đầy đồng mà thiếu thợ gặt trung thành; có lòng sống xả thân vì biết xót xa cho những con người khốn cùng trên toàn địa cầu.

— Sở dĩ Thiên Chúa cần rất nhiều những tấm lòng nhiệt huyết và nhiệt thành như quý thầy, quý linh mục đây là chỉ duy một lý do giản đơn nhưng rất khó thực hiện là cần những tấm lòng Bác Ái, Yêu Thương và Rao Giảng Tin Mừng trên toàn cõi địa cầu. Vì những con người nghèo khổ và khốn cùng thì luôn cần những Alter Christ thể xây dựng Nước Chúa ngay trong lòng người và mọi nơi quý thầy, quý linh mục được sai đến.

— Ơn Chúa Thánh Thần không ngừng nghỉ để tác động mọi việc lành thánh và tốt lành cho nhân loại qua công sức và tấm lòng của quý Thầy ngay hiện tại và tiếp tục trong tương lai. Quý thầy, quý linh mục sẽ luôn là những người đại diện một Chúa Giêsu sống động, rất thực và rất tình người để giúp một bàn tay xây dựng Nước Chúa nơi trần gian này. Với đầy tình yêu thương, xây dựng một Giáo Hội tốt đẹp hơn và thánh thiện hơn.

— Có Ơn Chúa Thánh Thần thì quý Thầy, quý linh mục sẽ không chùn bước hay lo lắng sợ sệt điều chi vì Chúa Thánh Thần luôn bên cạnh và cùng đồng hành với. Vâng, có được Ơn Chúa Thánh Thần thì Ngài sẽ giúp lướt thắng mọi cạm bẫy hay giúp tránh vướng vào mọi thú vui thế trần có tính cách phá hoại và tội lỗi. Biết bao nhiêu thế kỷ qua đã chứng minh cho chúng ta thấy rằng vì thiếu sự Tin Tưởng, tôn kính các bậc Bề Trên của mình, mà đã làm cho Giáo Hội bao nhiêu thời đại bị điêu đứng.

— Đừng Sợ … là tiếng nói oai hùng và dũng cảm nhất mà Chúa Thánh Thần ban cho quý Thầy, quý linh mục. Có Ngài bên cạnh thì hùm, beo, sói, rắn rết và ngay cả quỷ dữ cũng không thể hãm hại được; để giúp thăng tiến và thực thi cho được Lý Tưởng Cao Đẹp nhất cho Nước Trời và cho Đời.

— Cầu xin Chúa Thánh Thần giúp cho quý thầy, quý linh mục nhận định được mọi điều trong sự khôn ngoan của Thiên Chúa. Nhất là tránh né mọi điều được coi là chia rẽ, phe nhóm làm mất lòng mọi người. Lập phe phái để chống đối lại Bề Trên của mình là điều và là sự việc đi ngược lại sự dạy dỗ của Thiên Chúa và Luật của Người là: “Các con hãy cứ dấu này (Yêu Thương) sẽ làm cho dân ngoại họ biết các con là con cái của Thầy.

— Chúng tôi xin chúc quý thầy, quý linh mục có được những ngày tĩnh tâm thật bình an trong tình yêu hải hà của Ba Ngôi Thiên Chúa và Mẹ Maria Hiền Mẫu của toàn thể Giáo Hội. Amen.

Y Tá Của Chúa,

Tuyết Mai

10 tháng 6, 2020

————————————————————–

** Xin bấm vào mã số dưới đây để cùng hát:

(Chúa Thánh Thần Tình Yêu Muôn Đời)

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay