Tại sao không phải là tập thể 200 Ủy viên TU từ nhiệm…

From facebook: Trần Bang added 4 new photos.
1. Liên quan đến thảm họa Formosa, ĐCSVN sẽ kỷ luật hai ông UVTU và cựu UVTU Võ Kim Cự, ông Nguyễn Minh Quang và vài cán bộ cấp Tỉnh.

Formosa Hà Tĩnh là chủ trương của đảng, Formosa HT sai thì đảng sai, đảng sai sao chỉ kỷ luật có Võ Kim Cự, Nguyễn Minh Quang và vài ông cấp dưới?

Như thế có công bằng không?

Tại sao không phải là tập thể 200 Ủy viên TU từ nhiệm, tại sao không phải là cả đảng cộng sản phải từ nhiệm, phải rút khỏi vị trí lãnh đạo Quốc gia để giữ được liêm sỉ ?

2. Thép Cà Ná, Thủ tướng cho tạm dừng dự án, tạm dừng có nghĩa là có thể sẽ làm lại sau?

3. Lấn biển Nha Trang năm 2014 đã có dự án nhưng bị dân phê phán đã bỏ, nay 2017 lại đang tìm cách phục hồi dự án lấn biển, đã có những tuyên bố của chủ tịch Khánh Hòa rằng ” ý tưởng vươn (lấn) ra biển Nha Trang cũng không phải là không tốt” ?

4. Hà Tĩnh, Đồng cảnh ngộ với Bến Thủy 1, 2, hàng trăm phương tiện ô tô đã tập trung tại Cầu Rác (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đòi nhà đầu tư phải miễn, giảm phí BOT, dân kiên nhẫn đấu với các nhóm lợi ích lỳ lợm của đảng ở khắp mọi nơi !

Ảnh 1 chôm internet, nhà máy nhiệt điện than Vĩnh Tân, Tuy Phong, Bình Thuận công nghệ TQ xả hàng trăm triệu tấn tro bụi than và khí độc ra môi trường.
Ảnh 2, Vnexpress xe có băng-rôn phản đối thu phí cầu Bến Thủy.

http://vietnamnet.vn/…/de-nghi-ky-luat-nguyen-bo-truong-ngu…

http://tuoitre.vn/…/ai-de-xuat-lan-bien-nha-tr…/1298844.html

Image may contain: sky and outdoor
Image may contain: outdoor
Image may contain: 5 people, people standing
Image may contain: outdoor and water
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay