Mâu thuẫn tình cảm, ông ở Hà Tĩnh truy sát 2 mẹ con người yêu rồi phóng hỏa đốt nhà

Ba’o Nguoi- Viet

February 26, 2024

HÀ TĨNH, Việt Nam (NV) – Sau khi dùng kéo đâm hai mẹ con người yêu nguy kịch, nghi can chưa hả dạ tiếp tục châm lửa đốt nhà.

Hôm 26 Tháng Hai, Công An Huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, đã bắt giữ nghi can Bùi Hoài Nam, 31 tuổi, ở xã Trung Lộc, huyện Can Lộc, để điều tra các tội “giết người” và “hủy hoại tài sản.”

Hai mẹ con nạn nhân đang cấp cứu trong bệnh viện với nhiều vết đâm trên cơ thể. (Hình: Thiên Thảo/Công An Nhân Dân)

Theo báo Công An Nhân Dân, sáng 24 Tháng Hai, ông Nam đến nhà người yêu là chị Võ Thị L., 26 tuổi, ở xã Thượng Lộc, cùng huyện, để nói chuyện tình cảm do hai bên xảy ra mâu thuẫn trước đó.

Trong lúc lời qua tiếng lại, bị ngăn cản, tức giận ông Nam đã cầm kéo đâm liên tiếp nhiều nhát vào người bà Võ Thị Th, 55 tuổi, là mẹ ruột chị L.

Thấy mẹ bị đâm, chị L. chạy đến ứng cứu thì cũng bị người yêu đâm nhiều nhát vào người khiến cả hai nạn nhân bị thương nặng, được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Nghi can Bùi Hoài Nam châm lửa đốt nhà sau khi truy sát hai mẹ con người yêu. (Hình: Tân Kỳ/Thanh Niên)

Sau khi gây án, chưa hả dạ, nghi can Nam còn dùng xăng đã chuẩn bị sẵn phóng hỏa đốt cháy nhà của bà Th. rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công An Tỉnh Hà Tĩnh cho người truy bắt hung thủ. Đến 11 giờ trưa cùng ngày thì bắt được nghi can Nam, khi anh ta đang lẩn trốn tại trang trại của gia đình ở xã Thượng Lộc. (Tr.N)


 

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay