Một ông ở Hải Phòng tự sát sau khi giết và cắt đầu nhân tình

Một ông ở Hải Phòng tự sát sau khi giết và cắt đầu nhân tình

July 23, 2022

Báo Nguoi-viet

HẢI PHÒNG, Việt Nam (NV) – Thi thể nghi can TVH, 59 tuổi, ở huyện Thủy Nguyên, được nhà chức trách phát hiện trên đoạn sông qua huyện An Dương, hôm 23 Tháng Bảy.

Trước đó một ngày, người dân Hải Phòng kinh hoàng về vụ thi thể đầu lìa khỏi cổ của bà NTH, 54 tuổi, ngay tại quán “Đại Sư Huynh” ở khu đô thị Cựu Viên ở quận Kiến An, do con gái bà H. làm chủ.

Người dân tụ tập gần hiện trường vụ án. (Hình: VTC)

Theo báo VTC News, nghi can TVH có hai tiền án, tiền sự. Ông này đã ly hôn vợ, đang sống cùng mẹ già 80 tuổi tại xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên.

Báo này dẫn lời hàng xóm cho hay bà NTH về nhà ông TVH sống như vợ chồng. Tuy vậy, giữa hai người thường xuyên xảy ra cãi vã, nhất là sau những lần uống rượu, ông H. thường đánh đập bà.

Gần đây, bà H. đã chuyển về sống cùng con gái để phụ giúp việc bán quán. Ông H. cũng tìm sang quán để phụ giúp.

Chiều 22 Tháng Bảy, con gái bà H. đến quán thì phát hiện mẹ tử vong trong tình trạng đầu lìa khỏi cổ.

Bản tin của báo Zing cho biết thi thể bà H. có nhiều vết thương, được phát hiện ở tầng hai. Khám nghiệm hiện trường, công an thấy phần đầu của bà H. ở khu vực bếp tầng một.

Công An quận Kiến An, thành phố Hải Phòng xác định ông TVH là nghi can nên truy tìm ông này.

VTC News dẫn nguồn công an cho biết sau khi gây án, ông H. đã lên một chiếc thuyền của gia đình đang neo đậu ở xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, rồi chích điện tự tử. Do chiếc thuyền không có người lái nên đã trôi đến địa phận xã An Hồng, huyện An Dương.

Vụ giết bà NTH xảy ra tại quán “Đại Sư Huynh” do con gái bà làm chủ. (Hình: VOV)

Tờ Thanh Niên hôm 22 Tháng Bảy nhắc lại chuyện cách đây 11 năm, tại quận Kiến An cũng xảy ra vụ án mạng tương tự khi dân khu tái định cư chợ Đầm Triều, phường Quán Trữ, phát giác thi thể một phụ nữ không đầu, bị chặt mất hai cánh tay.

Nạn nhân khi đó là một phụ nữ sinh sống ở quận Lê Chân, đã bị nghi can Nguyễn Dũng Giang ở quận Hải An, sát hại để quỵt nợ. Ông này sau đó bị Tòa Án thành phố Hải Phòng tuyên án tử hình do tội “giết người và cướp tài sản.” (N.H.K)          

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay