‘Gian dâm’ với bà có chồng, một ông ở Thái Nguyên rớt lầu chết khi tẩu thoát

‘Gian dâm’ với bà có chồng, một ông ở Thái Nguyên rớt lầu chết khi tẩu thoát

June 5, 2022

THÁI NGUYÊN, Việt Nam (NV) – Khác với nhiều vụ rơi lầu do trầm cảm hoặc nợ nần, vụ rơi lầu chung cư của một ông ở phường Quang Vinh, thành phố Thái Nguyên, khiến nhiều người bàn tán về nguyên nhân.

Theo báo Zing hôm 5 Tháng Sáu, một ông chưa rõ danh tánh đã tử vong sau khi dùng dây định trèo từ tầng 11 xuống tầng 10 chung cư Tiến Bộ TBCO Riverside, nhưng bị tuột tay rơi xuống mái tôn ở tầng trệt.

Lỗ thủng trên mái tôn do người đàn ông rơi từ tầng 11 xuống. (Hình: Người Lao Động)

Sau khi tìm thấy chiếc dây nối từ tầng 11 xuống tầng 10 và khám nghiệm hiện trường, nhà chức trách cho biết ông này có “quan hệ ngoài luồng,” với một phụ nữ sống tại căn hộ ở tầng 11. Vào buổi trưa, chồng người phụ nữ về nhà nên ông dùng dây trèo từ tầng 11 xuống để tẩu thoát và xảy ra sự việc.

Tờ Người Lao Động hé lộ, nạn nhân 28 tuổi, nhưng không cho biết ông này còn độc thân hay có vợ.

Đề cập về lý do khiến người đàn ông rơi lầu tử vong do “quan hệ ngoài luồng,” báo này trích lời một giới chức ẩn danh của địa phương nói: “Tuy nhiên, hiện vẫn còn đợi phía cơ quan công an kết luận.”

Trước vụ này, các vụ án mạng do nghi ngờ chồng hoặc vợ ngoại tình diễn ra thường xuyên tại Việt Nam.

Theo tờ Pháp Luật TP.HCM hôm 31 Tháng Năm, ông Lê Tấn Triều, 49 tuổi, ở tỉnh Vĩnh Long, vừa bị tòa án phúc thẩm ở Sài Gòn tuyên phạt 19 năm tù về tội “giết người” do nghi vợ ngoại tình.

Báo này dẫn cáo trạng cho biết hồi Tháng Mười Một, 2020, do nghi ngờ vợ mình có quan hệ tình cảm với ông L. nên ông Triều gọi điện thoại hẹn gặp ông này tại khu vực vòng xoay thuộc phường Tân Ngãi, thành phố Vĩnh Long.

Ông Triều gọi con trai và hai người bạn đi theo cầm dao, cây sắt và dặn những người này “đâm chết nó.”

Khi hai bên gặp nhau thì xảy ra đánh nhau. Ông Triều đâm nhiều nhát vào người ông L., ba người còn lại cũng tham gia “đánh phụ.”

Khu chung cư nơi người đàn ông rơi lầu thiệt mạng. (Hình: Người Lao Động)

Ông L. sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong do “choáng mất máu cấp” vết thương thủng tim.

Ngoài án tù cho ông Triều, ba bị cáo trong vụ này bị tòa tuyên phạt từ tám đến 13 năm tù giam. (N.H.K) [đ.d.]

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay