Tin về nhà báo độc lập Lê Dũng VoVa

Hoa Lys is with Võ HongLy  

 02.07.2021

Tin về nhà báo độc lập Lê Dũng VoVa :

Chị Huệ Bùi, vợ của anh Dũng Vova vừa chia sẻ trên trang cá nhân :

Như cô chú, anh chị em cũng đã biết, phía truyền thông đưa tin về việc chồng tôi là anh Lê Văn Dũng bị bắt sáng ngày 30/6/2021, với tội danh mơ hồ : Làm , tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin , tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam quy định tại điều 117, Bộ luật hình sự.

Nhưng tôi muốn chờ đến khi có thông báo của cơ quan an ninh điều tra, sẽ đăng thông tin chính thức tới cộng đồng mạng và các anh chị em quan tâm được biết.

Tới sáng nay ngày 02/07/2021 tôi mới nhận được thông báo từ phía cơ quan an ninh điều tra – Công an TP Hà Nội . Cùng trong buổi sáng nay tôi đã tới trại tạm giam số 1- CA Thành Phố Hà Nội để gửi quần áo và đồ dùng cá nhân cho chồng tôi. Về phía trại tạm giam đã tiếp nhận những đồ dùng mà tôi gửi vào cho anh Dũng, còn anh Dũng có nhận được hay không thì phải đến lần gửi đồ tiếp theo tôi mới biết được.

Vậy tôi viết tin này để cô chú anh chị em quan tâm tới chồng tôi trong những ngày vừa qua được biết. Tôi cũng gửi lời cám ơn chân thành nhất tới các cô chú, anh chị em đã chia sẻ động viên tinh thần cho gia đình tôi.

Tôi tin chồng tôi anh Lê Văn Dũng không có tội. Những điều anh nói, những việc anh làm đều là đúng với lương tâm của mình.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay