ĐỨC MẸ MARIA HỒN XÁC LÊN TRỜI

ĐỨC MẸ MARIA HỒN XÁC LÊN TRỜI

(15 tháng 8)

Tuyết Mai

— Lạy Mẹ Maria, Mẹ của toàn thể nhân loại! Chúng con cảm tạ Mẹ đã luôn gìn giữ xác, hồn chúng con cùng luôn chăm sóc cho được hằng ngày dùng đủ. Dạy cho chúng con biết nhiều điều để học biết mà tránh xa làm những điều xấu có hại cho bản thân, cho gia đình và cho anh chị em cùng có hại cho linh hồn sống đời của chúng con nữa. Xin Mẹ không để cho sự dữ hãm hại chúng con trong cuộc sống ngày qua ngày mà chúng con không hề hay biết.

— Trong ngày Lễ Mẹ Maria Hồn Xác Lên Trời chúng con hết thảy dâng kinh Mân Côi hướng lên Trời cao cùng chúc khen Mẹ đã được Thiên Chúa yêu thương cách rất đặc biệt. Bởi chính Người đã tác tạo ra Mẹ cách riêng để Mẹ được chọn làm Mẹ của Chúa Con Giêsu, Con Thiên Chúa Cha. Vì Mẹ thật xứng đáng được Chúa tôn vinh, được cho nên cao cả trên Nước Trời.

— Chẳng những chúng con vui mừng hát khen ca tụng Mẹ, dâng lên Mẹ kinh Mân Côi thay cho những cành hoa muôn màu sắc thắm và mỗi loài hoa đều có một hương thơm riêng biệt. Đồng thời thì chúng con rất hãnh diện vui sướng vô cùng vì có được Mẹ là Mẹ của chúng con được mọi người khắp nơi trên toàn Thế Giới biết đến dù họ là người của tôn giáo nào.

— Còn gì an toàn hơn cho bằng khi biết rằng Mẹ luôn ở gần và gìn giữ chúng con ngày đêm, chẳng xa rời nửa bước vì chúng con luôn làm những chuyện ngu khờ và dại dột. Có Mẹ thì chúng con vô cùng an tâm khi biết rằng chung quanh chúng con ngày đêm luôn bị quỷ dữ rình rập, cám dỗ và gài bẫy. Có Mẹ bên cạnh thì chúng không dễ dàng để hãm hại chúng con cho được.

— Chúng con biết cuộc sống trần gian này thì đầy dẫy những đam mê tội lỗi, ảo tưởng do chúng quỷ tinh vi gọi mời mà con người tham lam của chúng con thì rất dễ bị ngã lòng, sa ngã và không khó để ngả theo chúng như chúng trẻ dễ bị dụ vào băng đảng mà khi vào rồi thì làm gì có cửa ra?. Nếu chúng có thả ra thì chỉ còn là thân tàn ma dại chớ không làm được gì, ngay cả nuôi bản thân.

— Chúng con van xin Mẹ chớ bỏ chúng con là những người con mang chứng bệnh ung thư tâm hồn; còn nguy hiểm hơn gấp bội lần những người có bệnh nơi thân xác (vì trong thân xác có bệnh nó đã hạn chế nhiều không có thể làm hại ai được) vì chúng con là thành phần mạnh khoẻ nên chúng quỷ luôn thích chiêu dụ để dùng chúng con cho kế hoạch thâu nhiều linh hồn về cho chúng. Làm chúng con lồng lộn lên như người bị nghiện thuốc phiện đá để giết hại lẫn nhau … cho đến khi Trái Đất này sẽ phải nổ tung lên và chết hết.

— Cúi xin Mẹ Maria tiếp tục gìn giữ chúng con vì Mẹ biết rất rõ tất cả những thói hư, tật xấu của chúng con như tham lam, ích kỷ, nhỏ nhen và nhất là kiêu ngạo. Đầy lòng hận thù, luôn tự ái vì thiếu tự tin; luôn ghen ăn tức ở làm cho đầu óc trở thành đê tiện và trở thành nguy hiểm cho xã hội. Xin Mẹ Maria gìn giữ chúng con luôn nhất là trong giờ Lâm Tử. Amen.

Y tá con của Chúa,
Tuyết Mai
14 tháng 8, 2020

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay