Ai đã giết tiến sĩ, luật sư Bùi Quang Tín?

Ai đã giết tiến sĩ, luật sư Bùi Quang Tín?

Hoàng Dũng

Ông Bùi Quang Tín, nạn nhân mới của một vụ giết người? Photo Courtesy

Vụ ông Tín bị giết (mình khẳng định luôn là bị giết) sẽ không quá 1 tuần để công bố nhóm hung thủ và toàn bộ kịch bản.

Chỉ trong vòng 24h, cơ quan cảnh sát điều tra sẽ dựng lại được chính xác toàn bộ các thời điểm của nạn nhân và các đối tượng liên quan. Theo báo chí thì ta có 2 đối tượng Trung & Dũng liên quan trực tiếp hiện trường, 6 đối tượng bạn nhậu chiều đó cũng sẽ được mời làm việc vài ngày. Có thể có thêm 1 vài đối tượng liên quan trực tiếp nữa ở những nơi ông Tín làm việc.

Cũng trong 24h, đã truy xuất xong mọi nội dung tin nhắn điện thoại, tin nhắn mạng xã hội của các đối tượng liên quan (nếu chúng chưa kịp xoá tin nhắn mạng xã hội). Nhưng nếu chúng nhắn qua Facebook thì chúng chết vì Facebook có bản sao lưu.

Tử thi và hiện trường cũng đã khám nghiệm xong. Đã có kết quả có hay không các dấu vân tay của các đối tượng trên tử thi. Nếu có, các dấu này có nằm ở vị trí bất thường hay không. Nếu không, trong nhà Dũng, có găng tay y tế bỏ đi không…

Camera các khu vực có thể thu thập dữ liệu cũng đã được copy toàn bộ. Lúc này, việc cần thiết nhất là phải tạm giữ hành chính ngay Dũng và Trung để tránh thông cung. Dũng sẽ bị hỏi nhiều về việc hẹn ai lúc chiều đó và cuộc hẹn đó cũng được cơ quan điều tra kiểm tra kỹ lưỡng.

Mình đoán rằng vụ này liên quan đến thụt két của đại học. Sẽ có ít nhất 4 người bị bắt vì tội giết người, biển thủ công quỹ. Giáo dục thời Nhạ ngọng thật rực rỡ.

Có một thông tin không kiểm chứng cho biết: Camera thang máy ghi nhận 2 người dìu ông Tín từ tầng 1 lên tầng 14. Mình nghĩ thông tin này sai vì đọc bản tường trình của chị B vợ ông Tín cho thấy nhóm đối tượng đã chuẩn bị kế hoạch giết ông Tín bằng cách ném lầu (giống thứ trưởng An) từ lâu. Nên chúng sẽ chuẩn bị kế hoạch và tạo hiện trường giả rất kỹ.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay