Hình ảnh thảm thương hiện trường nhà cụ Kình

Hình ảnh thảm thương hiện trường nhà cụ Kình

Hình ảnh thảm thương hiện trường nhà cụ Kình

Hiện trường với vết máu – Ảnh: Facebook

Tin Vietnam.- Ngày 18 tháng 1 năm 2020, Facebooker Trịnh Bá Tư đã loan tải hình ảnh thi thể cụ Kình bị công an Cộng sản tra tấn tàn ác khi giết cụ, và hiện trường đầy ngổn ngang ở nhà cụ.

Theo đó, phía sau gáy cụ Kình xuất hiện những vết thương, vết bầm giống như bị đánh đập, còn đầu gối bên chân trái bị lủng một miếng to; căn phòng nơi cụ bị giết chết thì đồ đạc bị xáo trộn. Những video, hình ảnh này đang được loan truyền trên mạng xã hội gây bất mãn.

Sau lưng cụ Kình- Ảnh: facebook

Vết thương trên chân cụ Kình- Ảnh: facebook

Đến nay vụ án ở Đồng Tâm đã xảy ra được 9 ngày, nhưng dư luận người dân Việt Nam vẫn chưa hết kinh hoàng về cách hành xử tàn ác và đầy dối trá của nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam khi từng nói cụ Kình bị giết chết ở đồng Sênh. Những tưởng nhà cầm quyền đã giết chết cụ Kình, làm bị thương nặng cụ Bùi Viết Hiểu, và bắt giữ 22 người dân Đồng Tâm thì đã dừng lại.

Nhưng vào ngày hôm qua, 17 tháng 1, bộ Công an Cộng sản đã tuyên bố yêu cầu ngân hàng Vietcombank phong toả số tiền hơn 500 triệu đồng mà người dân khắp nơi gửi đến tài khoản của bà Nguyễn Thuý Hạnh để phúng điếu cụ Kình. Nguyên nhân phía bộ Công an công bố là tiền tài trợ khủng bố. Hành động này của Công an Cộng sản như đổ thêm dầu vào lửa, gây thêm sự căm hận trong lòng nhiều người dân Việt Nam.

Chưa dừng lại, danh sách những người gửi tiền phúng điếu cũng đã được công an Cộng sản liệt kê thành danh sách. Và đã có một người dân ở thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam nhận được giấy mời của công an địa phương lên làm việc vì đã gửi tiền phúng điếu cụ Kình vào tài khoản ngân hàng của bà Hạnh.

An Nhiên 

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay