LẠY ĐỨC MẸ MARIA VÔ NHIỄM

LẠY ĐỨC MẸ MARIA VÔ NHIỄM

 (8 tháng 12)

 Tuyết Mai

 Lạy Mẹ Maria, Mẹ Thiên Chúa, Mẹ của toàn nhân loại chúng con ơi!. Ước gì thế giới con người chúng con ngày hôm nay được yên bình và nhà nhà được êm ấm khắp trên toàn cõi địa cầu nhưng không đâu thưa Mẹ — Vì con người của chúng con mà ngày nay chỉ cần nhìn những dấu chỉ thì thấy rằng chiến tranh thế giới thứ III có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Chỉ vì những ông lãnh đạo quốc gia có cuộc sống ích kỷ, chỉ mong tích góp cho thật nhiều để đến cả 3,4 đời con cháu mặc sức mà ăn; cái TÔI mới thật tội lỗi làm sao và rồi không một lãnh đạo nào còn tha thiết mong cho đất nước thanh bình, có tự do và nhân đạo nữa cả.

 Những năm gần đây thì nước này gây chiến tranh nước kia, làm cho bao nhiêu con người vô tội phải chết vì bom đạn. Trong nước thì người dân can đảm đứng lên biểu tình đòi quyền lợi cho nhân quyền, cho tự do dân chủ, cho mức lương được tăng cao hơn lên vì tiền thì bị lạm phát, kinh tế thì đi xuống, người người bị mất việc mà chính phủ còn hăm dọa là cắt giảm tiền hưu trí. Chưa kể môi trường sống càng ngày càng trở nên tệ hại hơn xưa vì chất thải độc đã giết chết mọi sông ngòi cùng mọi sự sống trong nó; rồi thì con người ăn vào cũng chết.

 Ngày nay con người ở trên thế giới không còn biết ăn gì là sống mạnh khỏe mà gọi là tin tưởng được với những thức ăn hầu hết được đóng gói sẵn mà chúng con hằng ngày tiêu thụ nhất là từ RPC (Republic of china). Có chết con người ta hay không thưa Mẹ là ngay cả thuốc men đáng lẽ là thứ thuốc chúng con uống vào, là để hy vọng giúp cho sự điều trị cùng kiểm soát cơ thể mà chúng lại được sản xuất, xuất cảng từ nơi đó mà ra — Thì chẳng khác nào chúng con bỏ tiền ra để mua dần cái chết.

 Mẹ ơi, Mẹ hỡi, Mẹ ời! Ngày nay con cái của Mẹ trên toàn thế giới ngày càng sống xa Chúa & Mẹ nhất là chúng trẻ vì chúng đang rất thiếu những gương sống thánh thiện, tốt lành từ trong gia đình của chúng cho đến ngoài học đường & ngoài xã hội vì những thành phần Pharisêu (đạo đức giả) chỉ biết vơ vét vào và làm ăn bất lương thôi. Làm cho chúng chán đời nên tìm vào bẫy của Satan đang chờ chúng bước chân vào hang là kể như cuộc đời của chúng bị tiêu tùng và mất linh hồn cách dễ dàng thưa Mẹ!

 Mẹ Maria rất dấu ái của chúng con ơi! Chúng con cúi xin Mẹ luôn là yêu thương, gìn giữ chúng con cho khỏi sa lưới của chúng quỷ dữ và luôn mở tà áo giãn rộng (không có giới hạn) để luôn bao phủ chúng con là những đứa con bất hảo, bất toàn, bất xứng rất dại khờ, ngu ngơ và luôn dễ bị dụ. Xin Mẹ giúp cho chúng con bước vào Mùa Vọng trong một tâm tình quyết tâm hơn, bền vững một lòng sắt son hơn để biết hướng về Trời, biết làm cho linh hồn được lành sạch và biết giữ 10 Điều Răn Thiên Chúa; nhất là sống không lỗi đức Công Bằng với anh chị em của chúng con. Amen.

 Y Tá của Chúa,

Tuyết Mai

8 tháng 12, 2019

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay