Phòng khám Trung Cộng bị tiếp tục bị tố cáo lừa bệnh nhân nhưng vẫn vô tư hoạt động

Thui nó đi bà con ơi… đừng kiện cáo tốn thời giờ vô ích, bởi chế độ đâu dám xử thằng bố cùa chúng?!!!

*******

Phòng khám Trung Cộng bị tiếp tục bị tố cáo lừa bệnh nhân nhưng vẫn vô tư hoạt động

Đài VOV ngày 18 tháng 6 năm 2019 loan tin, chị Nguyễn Thị Bảo Trân, ở huyện Bình Chánh Sài Gòn vừa có đơn tố cáo phòng khám đa khoa Thái Bình Dương ở địa chỉ số 34 đến 36 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1 đã có hành vi cố tình lừa dối để lừa tiền chị.

Theo chị Trân, chị đến phòng khám Thái Bình Dương để khám bệnh theo lịch hẹn, chị Trân đến khám và được bác sĩ chẩn đoán bị bệnh nặng, tử cung có dịch đi kèm huyết đỏ rong kinh kéo dài vì vậy bác sĩ yêu cầu chị mua lọ thuốc sát trùng, cùng 3 chai dung dịch cầm máu với tổng số tiền là 6,8 triệu đồng. Quá lo lắng, chị Trân đã nhờ người nhà chuyển tiền vào số tài khoản do phòng khám cung cấp. Trước đó chị Trân đã mất 1,5 triệu đồng tiền khám bệnh.

Sau khi lấy được số tiền trên, bác sĩ lại chẩn đoán chị bị bệnh rất rặng, có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung, vô sinh và phải điều trị ngay lập tức với hai mức tiền khác nhau là 28 triệu đồng hoặc 38,8 triệu đồng. Lúc này chị Trân xin về vì quá hoang mang. Ngày hôm sau, chị Trân được đưa đến bệnh viện Hùng Vương khám, chị được bác sĩ chẩn đoán, bệnh không có gì nghiêm trọng, bị viêm lộ tuyến nhẹ và tổng chi phí vừa khám, vừa điều trị là 350 ngàn đồng. Vì vậy, chị Trân đã làm đơn tố cáo phòng khám Thái Bình Dương.

Trước đó, vào năm 2017, phòng khám Thái Bình Dương đã bị Sở y tế thành phố phạt gần 150 triệu đồng, và một bác sĩ người Trung Cộng của phòng khám bị phạt 35 triệu đồng vì hành nghề vượt quá phạm vi chuyên môn được phép.

Theo thông tin trên mạng xã hội Facebook, phòng khám Thái Bình Dương là một trong những phòng khám do người Trung cộng thực hiện, điều khiển nhằm mục đích lừa tiền người bệnh Việt Nam. Đã có rất nhiều bệnh nhân bị lừa tiền bởi những phòng khám của người Trung cộng, thế nhưng ngành Y tế cộng sản Việt Nam vẫn để các phòng khám này vô tư hoạt động.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay