Tình hình xã hội Việt Nam hiện nay

No photo description available.
Image may contain: one or more people and people sitting
Image may contain: 1 person, sitting
Image may contain: 3 people, people sitting
Image may contain: one or more people, people sitting and phone

Đỗ Cao Cường is with Đỗ Cường.

Đến những viên thuốc chữa ung thư của những thương hiệu hàng đầu Việt Nam như VN Phamar còn bị làm giả, em chồng bà bộ trưởng làm thuê cho nó, tôi đến nhà bà Tiến đưa ra bằng chứng mà bà ấy còn chối bay chối biến… những bệnh nhân sẽ trông cậy vào ai?

Với mức thu nhập ở Việt Nam hiện tại, phần lớn sẽ sạt nghiệp khi có người nhà nằm viện, tiền viện phí còn phải vay mượn, người thăm nuôi nằm lê lết ngoài hành lang, dưới gầm giường của bệnh nhân với đủ mùi hôi thối, mùi thuốc… lê lết, chen chúc, nối dài đuôi nhau như bầy súc vật, vậy mà họ còn bị thu phí chăm nuôi.

Mấy ông quan chức đang nằm ở bệnh viện Chợ Rẫy hãy đặt mình vào họ, cảm thấy thế nào? Ngân sách cạn kiệt, áp lực trả nợ, từ bệnh viện cho tới trường học, toà soạn báo phải tự trang trải, tự chủ tài chính.

Tổng biên tập thì đi tống tiền quan chức, doanh nghiệp, hiệu trưởng thì tìm cách nâng điểm cho con cháu nhà giàu, bán bằng, loại bỏ các thí sinh có năng lực, bác sĩ thì móc ngoặc các doanh nghiệp ma cô để nhận hoa hồng máu, nâng khống giá thuốc, vòi tiền bệnh nhân… còn ở ngoài kia, phần lớn sông, suối đã chết, chuyển màu đen kịt không có cách nào lấy lại, những tên dâm ô, làm nhục trẻ em vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Và trong mắt phần lớn dân chúng, họ vẫn nghĩ cuộc sống này bình yên lắm.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay