Anh Trịnh Toàn 

hung shared a post.
7 hrs

Image may contain: 2 people, people smiling, people sitting
Image may contain: 5 people, people smiling, people walking, crowd and outdoor
Image may contain: 1 person, indoor
Nguyễn Ngọc Lụa is with Nguyen Thanh Loan.

Anh Trịnh Toàn 

8h ngày 17/6 Công an bắt đầu đàn áp và đưa hàng trăm người về Tao Đàn, trong đó có vợ chồng anh Trịnh Toàn, mình đứng đó nhìn thấy cảnh công an cãi vã để được sở hữu đánh đập anh. Bọn chúng lấy nón bảo hiểm cầm trên tay phang luôn vào đầu anh.

Những cái tát vào mặt vào đầu và những cú đấm đá liên tục trút lên anh Trịnh Toàn khiến anh ngất xỉu. Chị Loan – vợ anh, gào lên chạy đến bên anh thì cũng bị đấm đá vô người. Họ lôi anh vô một cái phòng. Những tiếng kêu trong phòng như xé ruột gan những anh chị em bị bắt khác: “công an đánh tôi, cứu tôi với, cứu tôi với” Và rồi anh tiếp tục xỉu, chúng buộc phải đưa anh đến bệnh viện

Chị Loan cho biết lúc công an đưa đến bệnh viện Sài Gòn , quận 1 thì anh mê man bất tỉnh. Theo bác sĩ bệnh viện cho biết ngoài tràn dịch màn não anh còn bị đa chấn thương : gan, thận, bao tử, phổi do bị đánh đá rất nhiều vào bụng, lưng. Có thể sẽ chuyển viện khác để tiếp tục điều trị dài lâu.

Những gì không làm ta gục ngã, sẽ làm ta mạnh mẽ hơn. Bạo lực sẽ kết thúc khi những vết thương không làm ta gục ngã . Họ muốn ta sợ hãi khi gây ra vô vàng những vết thương, nhưng ta không chọn điều họ muốn, chỉ có như vậy bạo quyền mới kết thúc được.

Chính sự quan tâm, giúp đỡ của mọi nguời sẽ chữa lành vết thương của anh nhanh chóng , chính vì vậy xin anh chị em tiếp tục quan tâm anh. Mọi sự liên lạc xin gọi đến số điện thoại chị Thanh Loan : 0913917027

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay