Thuốc trị ung thư từ than tre của Vinaca vào Sài Gòn ‘bung lụa’

Hết biết cái đảng và nhà nước CSVN quản lý đất nước VN như thế nào?

 

“Trong khi ngành chức năng đang tiếp tục làm rõ sai phạm của công ty Vinaca và Nguyễn Xuân Thu, thì các chi nhánh của công ty này tiếp tục được khai trương ở nhiều tỉnh, thành phía Nam, trong đó có TP.HCM.

Lễ khai trương diễn ra khá rầm rộ, được phát trực tiếp trên mạng xã hội Facebook.

Dù cơ sở ở Hải Phòng bị phát hiện sử dụng than tre chế thuốc trị ung thư và bị rút giấy phép, chỉ trong khoảng 10 ngày, ở TP.HCM, đã có 4 chi nhánh của Vinaca được thành lập.

4 cơ sở mới được thành lập ở 767/2 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5; số 66 Diệp Minh Châu, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú; 373/46 Âu Cơ, P.Phú Trung, Q.Tân Phú và 752 ấp Bến Đình, Nhuận Đức, huyện Củ Chi.

Tính cả thời gian trước đó, ở TP.HCM có ít nhất 6 cơ sở. Các chi nhánh này được gọi lần lượt là văn phòng Vinaca Sài gòn 01, 02, 03…06. Mỗi nơi sẽ có 1 giám đốc.
……..

Bột than tre ‘hút bớt độc tố’?

“Có người bị ung thư, bệnh viện trả về, gia đình lo hậu sự nhưng khi dùng Vinaca ung thư CO3.2 kết hợp với rượu XO (do Vinaca sản xuất, giúp khống chế tế bào ung thư lan tỏa) thì khỏe lại, đi đứng bình thường”, bà Tuyết thao thao”

Quoc Vo :

Hết biết cái đảng và nhà nước CSVN quản lý đất nước VN như thế nào?

VIETNAMNET.VN
 
4 chi nhánh của công ty Vinaca – nơi bị phát hiện sản xuất thuốc trị ung thư chế từ bột than tre, đã được thành lập ở TP.HCM.
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay