Bắt người để đòi nợ gần 300 triệu đồng

 

Bắt người để đòi nợ gần 300 triệu đồng

Bốn nghi can vụ bắt người đòi nợ (Hình Vnexpress.net)

SÀI GÒN, VIỆT NAM (NV) – Để đòi gần 300 triệu đồng, một nhóm người đi xe hơi từ Sài Gòn lên Tây Ninh đánh đập, bắt người đàn ông đưa lên xe chở đi.

Theo báo điện tử VNExpress loan tải, công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) hiện đang tạm giữ các nghi can Nguyễn Văn Đức (40 tuổi, quê Đồng Tháp), Trương Chí Dũng (53 tuổi), Cao Văn Tùng (46 tuổi) và Nguyễn Văn Thái Đức (44 tuổi, quê Sài Gòn) về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Theo VNExpress, ngày 19 Tháng Ba, nhân viên kế toán một công ty ở Sài Gòn đưa cho ông Nguyễn Văn Đức gần 300 triệu đồng nhờ đem đến ngân hàng ở Gò Dầu giao cho Lê Trường Giang (37 tuổi, giám đốc công ty xây dựng) để chuyển số tiền này vào tài khoản của công ty.

Khi Nguyễn Văn Đức về trước, ông Giang yêu cầu ngân hàng ngưng giao dịch và lấy trọn 300 triệu đồng. Sau nhiều lần đòi lại tiền nhưng không được, Đức gọi điện thọai cho Trương Chí Dũng hẹn sáng 27 Tháng Ba lên Gò Dầu đòi nợ.

Dũng rủ thêm Cao Văn Tùng, Nguyễn Văn Thái Đức và một thanh niên khác đi chung xe van 7 chỗ từ Sài Gòn lên Tây Ninh. Nhóm nguời nhìn thấy Lê Trường Giang trước cổng Khu công nghiệp Phước Đông – Bời Lời, cả nhóm xông vào đánh đập và bắt nạn nhân lên xe chở đi. Trên xe, họ tiếp tục đánh và dùng bình xịt hơi cay đe dọa ông Giang.

Do việc xảy ra giữa nơi công cộng, người dân đã báo cho công an để truy đuổi, đến xã Thanh Phước (huyện Gò Dầu) thì chặn bắt được nhóm nguời trên. Chỉ có nam thanh niên không rõ lai lịch đã bỏ xe chạy thoát. (U.V)

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay