Thu hồi đất sân golf Tân Sơn Nhất cho mở rộng sân bay TSN: không cần thiết?

From facebook: Thuong Phan shared Vu Hai Tran‘s post.
 
Image may contain: 1 person, suit
No automatic alt text available.
Vu Hai Tran added 2 new photos.Follow

Thu hồi đất sân golf Tân Sơn Nhất cho mở rộng sân bay TSN: không cần thiết? Ý của Bộ Giao thông vận tải hay của nhóm lợi ích?

Ông Bộ trưởng Bộ giao thông và vận tải Trương Quang Nghĩa cho rằng mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất không khả thi, ý nói không cần thu hồi 157 ha đất sân Golf TSN cho mở rộng sân bay TSN. http://vnexpress.net/…/bo-truong-giao-thong-mo-rong-tan-son…. Ý kiến này của ông Nghĩa có vẻ tham khảo từ thẩm định của một công ty tư vấn thuộc quân chủng Phòng không Không quân, đơn vị liên quan trực tiếp đến sân Golf này. http://vneconomy.vn/…/chot-phuong-an-20000-ty-mo-rong-san-b…

Trong khi đó rất nhiều chuyên gia về quản lý sân bay, đô thị và cựu sỹ quan không quân khẳng định ngược lại. http://tuoitre.vn/…/lay-san-golf-de-mo-rong-sa…/1327860.html Theo tôi, chính quyền thành phố Hồ Chí Minh cần tập hợp những chuyên gia hàng không, đô thị và kinh tế hàng đầu để đưa ra giải pháp khả thi, kinh tế trong trường hợp thu hồi đất sân golf TSN cho mở rộng sân bay TSN, để “nói chuyện thẳng thắn” với Bộ trưởng Nghĩa.

Xin nói thêm : ông Nghĩa là em trai của thượng tướng Trương Quang Khánh, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng từ 2009-2016. Tất nhiên chi tiết này không có nghĩa khẳng định anh ông Nghĩa liên quan đến nhóm lợi ích sân golf Tân Sơn Nhất.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay