THÔNG ĐIỆP VƯỢT THOÁT LỊCH SỬ-Thông điệp & Thông báo 30/5/2023 của anh Thức

Kim Dao Lam

Fb Nguyễn Văn Hùng

Thông điệp & Thông báo 30/5/2023 của anh Thức

THÔNG ĐIỆP VƯỢT THOÁT LỊCH SỬ

“Gửi cả nhà

Nhà mình hãy làm tấm gương để mọi người tự tin vượt thoát sợ hãi vượt qua cường quyền, là tấm gương để đòi thượng tôn pháp luật và tinh thần hiến pháp và người dân có quyền làm những gì luật không cấm. Người dùng quyền lực nhà nước chỉ được làm những gì luật cho phép. Phải yêu cầu tất cả những người gây bất lợi cho chúng ta tìm lại bằng văn bản cụ thể những điều luật cụ thể nào cho phép họ làm như vậy. Không chấp nhận lời nói miệng với những lý do mơ hồ như cấm Thoa xuất cảnh vừa rồi vì an ninh quốc gia, nếu họ không đưa ra được văn bản thì phải đưa việc làm sai trái của họ ra công luận. Chúng ta mà không dám lên tiếng thì chẳng khác nào bị cưỡng hiếp mà không dám tố cáo. Ghi âm công khai mọi lời nói của họ, chụp số hiệu trên trang phục của họ và giấy giới thiệu và đưa tất cả những thông tin đó ra công luận. Không chấp nhận làm việc với ai mặc thường phục và không có giấy giới thiệu như vậy chẳng khác gì những kẻ lừa đảo. Chắc chắn là nhà mình không làm gì ảnh hưởng tới an ninh quốc gia.

Mục đích cao nhất của bảo vệ an ninh quốc gia là bảo vệ sự an toàn và bình yên cho con người. Xâm phạm Quyền con người lấy đi sự bình yên của chúng ta là phá hoại an ninh quốc gia, hủy hoại hình ảnh của đất nước, chứng tỏ cường quyền. Đất nước chỉ phát triển tốt đẹp khi người dân biết đòi hỏi cái tốt, biết bảo vệ Quyền của mình và đòi hỏi nhà nước Thượng tôn pháp luật. Đó không chỉ là quyền chính đáng hợp pháp mà còn là trách nhiệm chúng ta nên làm vì sự phát triển tốt đẹp cho đất nước. Chắc chắn họ không dám bắt bớ nhà mình nhưng nếu họ liều lĩnh làm chuyện đó thì đấy sẽ là sự kết thúc của họ.

Mục đích chính của họ là làm cho chúng ta sợ hãi đến mức trở nên đớn hèn không dám lên tiếng bảo vệ chính mình khi bị xâm hại và bỏ mặc người thân mình bị gặp nạn. Chúng ta không bao giờ là những kẻ đớn hèn. Chúng ta là những người tự do và tự tin vượt thoát sợ hãi để lại sự đớn hèn dành riêng cho những kẻ cường quyền. Đó chính là cuộc vượt thoát lịch sử.”

(Anh Thức nói lúc điện thoại về 30/5/2023)

THÔNG BÁO NGỪNG TUYỆT THỰC

Trước khi phát đi thông điệp trên vì người nhà bị cấm xuất cảnh, anh Thức kể cho người chị về trạng thái những ngày tuyệt thực và thông báo ngừng tuyệt thực. Anh nói:

“Em tuyệt thực từ 24/5 chỉ uống nước lã. 30 phút sáng sớm hôm đó em nhận được rất nhiều năng lượng bắt ngọn từ mọi người. Đang rất nóng mà em lại thấy mát lạnh. Em đã nhận được chỉ dẫn Bề Trên nói sự kiện này đã chấn động xa gần sẽ dẫn đến kết quả tốt đẹp và kêu em tuyệt thực 7 ngày. Như vậy đến ngày mai em sẽ ăn lại nha. Chị nói em cảm ơn mọi người rất nhiều và mong sớm gặp. Thời cuộc đang chuyển rất nhanh, không chống đỡ nổi đâu. Báo Nhân Dân 23/5 nói xuống đường đòi thoát Trung, đòi đồng minh với các nước lớn là thông điệp từ những lời kêu gọi lịch sử của em phải không?”

Nhận được tin ngày mai anh Thức sẽ ngưng tuyệt thực gia đình rất vui. Sau 1 tuần tuyệt thực, dù chỉ uống nước lã mà tinh thần anh vẫn rất mạnh mẽ, giọng nói rõ ràng dứt khoát động viên người nhà vượt qua sợ hãi. Toàn bộ thông điệp và thông báo trên anh Thức nói chưa đầy 3 phút.

Nhờ “nguồn năng lượng đặc biệt” của mọi người tiếp sức với anh Trần Huỳnh Duy Thức suốt tuần qua mà sức khỏe của anh đến hôm nay vẫn ổn, Gia đình xin cảm ơn tất cả anh chị em, bạn bè gần xa đã luôn đồng hành với anh Thức. Xin chân thành cảm ơn!

#freeTranHuynhDuyThuc


 

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay