SỐNG ĐỜI BÌNH AN…!!!

  1. Nhân sinh muôn nẻo, đường đời muôn lối, trăm bước ngoặt, ngàn bước rẽ thì cuối cùng cũng trở về một điểm đích. Tham lam tranh đấu để có được tiền tài, địa vị cuối cùng tất cả đều để lại phía sau. Điều còn lại chính là nghiệp bước theo thân.
  2. Tiền tài giống như nước biển, uống càng nhiều, khát cũng càng nhiều.
  1. Đời người là một chuỗi dài lựa chọn, tương lai, vận mệnh mỗi người đều nằm trong tay của chính mình, mỗi một lựa chọn sẽ mang đến một tương lai. Sống thông minh không khó, khó là làm người thiện lương, bởi thiện lương là lựa chọn còn thông minh lại là thiên bẩm.
  1. Cuộc đời như bản tình ca, có trầm có bổng, có đắng có cay, có du dương có cả ngọt bùi, như vậy mới trọn kiếp người.
  1. Cho người khác một con đường chính là cho mình một cánh cửa, giúp người thuận tiện chính là giúp mình thuận tiện, lấy thiện đãi người cũng chính là lấy thiện đãi mình.
  1. Phiền phức, đa phần đều do tự mình tìm đến, nếu bản thân chúng ta không muốn nó sẽ chẳng thể bám được vào mình. Thái độ vui vẻ, hiểu được buông bỏ chính là chìa khóa để cởi bỏ phiền phức.
  1. Người yếu đuối thường sợ đối diện với nguy hiểm, tuy nhiên không dám đối diện với nguy hiểm lại chính là đặt bản thân vào chỗ nguy hiểm nhất.
  1. Hạnh phúc không phải là đích đến mà là con đường, mà trên đó, có gió có mưa, có cay đắng xen lẫn ngọt bùi, có yêu thương và cũng có cả hận sầu.
  1. Tình yêu là có thể cùng nhau vượt qua muôn ngàn khó khăn, nhưng đằng sau muôn ngàn khó khăn lại có trăm nghìn hạnh phúc khác.
  1. Cứ mỗi một lần tha thứ cho người khác, chúng ta lại thêm một lần tạo phúc, tha thứ càng nhiều, tâm càng rộng lớn, phúc phận càng cao.
  1. Thành công chính là số lần có thể đứng được vững nhiều hơn số lần vấp ngã.
  1. Cây không có vỏ, cây ắt sẽ chết, người không nhân cách, người ắt chẳng thể sinh tồn.
  1. Trên đời chỉ có người nghĩ không thông, chứ không có đường đi không lối thoát.
  1. Nghèo không sợ, chỉ sợ nghèo mà không chí phấn đấu.
  1. Vợ chồng yêu nhau không phải là khi bốn mắt nhìn nhau mà là khi bốn mắt cùng nhìn về một hướng.
  1. Làm người đôi khi bị người khác lợi dụng cũng là điều hạnh phúc, bởi vạn vật trên đời có được ắt sẽ có mất, không người thăm hỏi mới là điều đáng thương nhất.

(sưu tầm)

From: TU-PHUNG

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay