Tâm thư của Ban Biên Tập

Kính gởi quý anh chị rất thân mến,

Hôm nay ngày 07 tháng 04 năm 2013 là ngày kỹ niệm Website “kẻ đi tìm” đã tròn một năm. Số lượt truy cập là 70,735.

Một con số khiêm tốn nhưng cũng đem lại niềm vui cho Ban biên tập và hy vọng cũng đem đến cho quý anh chị em nhiều tin tức thế giới và Việt nam bổ ích cũng như mang đến cho anh chị một niềm vui, cùng tìm thấy được niềm tin về một Thiên Chúa yêu thương vì “Thiên Chúa là tình yêu” (1 Ga 4,8); một lòng cậy trông, phó thác vào Thiên Chúa toàn năng trong đời sống hiện tại và ngay cả đời sau, sau khi chết vì Chúa nói “Anh em đừng xao xuyến! Anh em tin vào Thiên Chúa thì cũng hãy tin vào Thầy. Trong nhà Cha Thầy có nhiều chỗ ở; nếu không, sao Thầy lại nói với anh em là Thầy đi dọn chỗ cho anh em. Nếu Thầy đi dọn chỗ cho anh em thì Thầy lại đến đem anh em về với Thầy, để Thầy ở đâu thì anh em cũng ở đó. Và Thầy đi đâu thì anh em biết đường rồi. Ông Tô-ma nói với Đức Giêsu:”Thưa Thầy chúng con không biết Thầy đi đâu, làm sao chúng con biết được đường? Đức Giêsu đáp: Chính Thầy là đường, là sự thật, là sự sống. Không ai đến với Chúa Cha mà không qua Thầy (Ga 14, 1-6)

Rất cám ơn quý anh chị em đã truy cập vào Website “Kẻ đi tìm”, đi tìm Thiên Chúa tình yêu, đi tìm đời sống tâm linh, đi tìm hạnh phúc trong “Hiến chương Nước Trời” , bài giảng trên núi của Chúa Giêsu.

Khi ấy Chúa Giêsu thấy đoàn lũ đông đảo, Người đi lên núi, và lúc Người ngồi xuống, các môn đệ đến gần Người. Bấy giờ Người mở miệng dạy họ rằng:

“Phúc cho những ai có tinh thần nghèo khó, vì Nước Trời là của họ. Phúc cho những ai hiền lành, vì họ sẽ được Đất Hứa làm gia nghiệp. Phúc cho những ai đau buồn, vì họ sẽ được Thiên Chúa ủi an. Phúc cho những ai đói khát điều công chính, vì họ sẽ được no thoả. Phúc cho những ai hay thương xót người, vì họ sẽ được thương xót. Phúc cho những ai có lòng trong sạch, vì họ sẽ được nhìn thấy Thiên Chúa. Phúc cho những ai ăn ở thuận hòa, vì họ sẽ được gọi là con Thiên Chúa. Phúc cho những ai bị bách hại vì lẽ công chính, vì Nước Trời là của họ. Phúc cho các con khi vì Thầy mà bị người ta sỉ vả, bách hại và vu khống đủ điều xấu xa. Các con hãy vui mừng hân hoan, vì phần thưởng dành cho các con ở trên trời thật lớn lao.” (Mathêu 5:1-12)

Kỹ niệm sinh nhật một năm của Website “Keditim” với niềm vui lớn lao của “Ban biên tập nghiệp dư” chắc cũng đã đem đến cho anh chị vài điều bổ ích.

Xin được biết ý kiến của quý anh chị em để thêm bớt, sửa đổi, cho hấp dẫn hơn, vui hơn và bổ ích hơn.

Trân trọng,

Ban Biên Tập Kẻ đi tìm

E mail: keditim01@gmail.com

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay