THÁNG HOA VỀ MUÔN MẦU SẮC THẮM CÙNG CON CÁI KHẮP NƠI THẾ TRẦN VUI MỪNG CHÀO RƯỚC MẸ MARIA YÊU DẤU

THÁNG HOA VỀ MUÔN MẦU SẮC THẮM CÙNG CON CÁI KHẮP NƠI THẾ TRẦN VUI MỪNG CHÀO RƯỚC MẸ MARIA YÊU DẤU

 Tuyết Mai

Cuộc sống của từng người chúng ta được Thiên Chúa ban cho mỗi sáng thức dậy là điều quá đủ để cho hết thảy mọi người dâng lên Thiên Chúa lời cảm tạ, tri ân và lòng biết ơn mà không dám đòi hỏi gì hơn. Nhất là trong thời buổi của dịch bệnh Covid-19 có rất rất nhiều người như ở nước Ấn Độ đang trông chờ những quốc gia bạn tiếp tế, trợ giúp cho thật nhiều bình oxy để thở vì nếu thiếu oxy (chỉ 5 phút thôi) thì mọi người sẽ chết.

**

Trong khi đó thì cuộc sống ở chung quanh chúng ta vẫn có đó những con người hằng ngày họ chỉ biết sống có tiền ra tiền vào; sao cho ngày hôm nay nó sinh lời hơn ngày hôm qua và cứ thế! Vào nhiều hơn thì họ vui vẻ bỏ tiền cúng kiến còn vào kém hơn thì họ bảo ông Trời không linh thiêng cùng trách móc ông đủ mọi điều nào là không thương ban cho họ ơn này, ơn kia mà cứ để cho họ bị đeo cái vận nghèo, vận xui mãi vậy!?

Bởi do ông Trời của họ không được rộng rãi như lòng họ mong ước nên họ đã bỏ mặc ông Trời mà đi tìm mọi cách để làm ăn gian xảo, lừa dối và tráo hàng. Để có thể làm giàu cách nhanh chóng hơn dù cách đó có tàn nhẫn, có nhiều rủi ro mà một người sáng suốt sẽ không dám liều mạng như thế.

**

Thông thường những người này dần họ cho Chúa của họ ở một khoảng không gian thật bé trong nhà hoặc họ đem hẳn Chúa ra khỏi căn nhà mà trước đây họ tôn thờ; nay họ muốn mang chủ khác vào nhà để họ tha hồ thỏa mãn với lòng tham vô đáy cùng những ao ước mà họ cho phép bóng tối của sự dữ bao phủ khắp nhà.

Thoải mái chứa đầy những hàng hóa buôn lậu, buôn người. Biến chỗ ở thành nơi chứa gái, chứa bài bạc, cần xa, ma túy, v.v… Thì xin hỏi Thiên Chúa có buồn lắm hay không?. Chúa của họ trong thời gian ngắn đã trở thành kẻ ăn mày đói khát tình người; Chúa của họ đã trở thành homeless vì không ai còn muốn chứa chấp Người nữa.

Chỉ vì Người không ban phát cho họ những điều họ đòi hỏi và muốn có. Cách mà chỉ có quỷ dữ mới vui vẻ chiều họ được thôi. Để đổi lấy linh hồn của họ cách rẻ mạt và thật dễ dàng.

**

Tương tự … làm cha làm mẹ nuôi con cực khổ, cho chúng ăn học, thành tài, có địa vị trong xã hội nhưng chẳng mấy chốc chúng cướp nhà và tống cổ cha mẹ ra khỏi nhà để cha mẹ sống cảnh tha phương cầu thực. Có xót xa, có chua cay và đắng đót lắm không thưa các bậc cha mẹ? Thưa rằng Thiên Chúa của chúng ta cũng không nằm ngoài cái lệ rất thông thường đó!

**

Thế giới con người của chúng ta riết rồi trở thành những con người vô ơn và bội bạc!? Có phải vì thời đại này là thời đại của sự dữ lên ngôi và tận thế gần đến rồi không?

Chúng ta phải làm gì để giữ cho linh hồn mình không bị sa Hỏa Ngục muôn đời? Thưa đó là Chuỗi Mân Côi mà Mẹ Maria ban tặng cho hết thảy con cái trần gian của Mẹ. Bởi qua Mẹ và Chuỗi Mân Côi của Mẹ thì chúng ta mới có thể được về Trời.

**

Hằng năm cứ vào tháng Năm là tháng Đức Mẹ Maria trở lại trần gian để vui sống với đàn con rất dấu yêu của Mẹ. Ngày Mẹ đến trần gian tất cả mọi vạn vật, muôn hoa, chim chóc, mọi sinh linh và con người đồng xướng lên những bài ca sốt mến, diễn đạt tình yêu đậm đà dành cho Mẹ thật đầm ấm, hạnh phúc và thật rộn ràng. Với: “Hoa muôn sắc con dâng trước Tòa. Màu tươi thắm thơm ngát tốt xinh … “Hoa muôn sắc con dâng trước Tòa. Còn thua kém Nữ Vương Thiên Đình ….”. Amen.

Y tá con của Chúa,

Tuyết Mai

30 tháng 4, 2021

***

Xin bấm vào mã số dưới đây để cùng hát:

http://www.youtube.com/watch?v=AXSZ1iIZpt8

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay