MẸ MARIA ĐƯỢC TOÀN THỂ NHÂN LOẠI YÊU THƯƠNG CHÀO ĐÓN

MẸ MARIA ĐƯỢC TOÀN THỂ NHÂN LOẠI YÊU THƯƠNG CHÀO ĐÓN

Tuyết Mai

— Trải qua bao nhiêu thế kỷ rồi mà nhân loại vẫn sống trong sự vô ơn và bạc bẽo, luôn thiếu lời tạ ơn Thiên Chúa cho tất cả mọi điều Chúa ban; trong cuộc sống ngày qua ngày này. Hằng mỗi sáng sớm khi chúng ta được thức dậy cũng là điều quá đủ để cho con người dâng lên Thiên Chúa lời cảm tạ và tri ân. Trong khi nhiều nơi trên thế giới đang sống trong lửa đạn vì chiến tranh, vì đói khát, vì không có được tự do dân chủ, và quyền làm người đúng nghĩa; chưa kể những con nít bị đem bán cho loài “đầu người mình thú” để bị chúng dầy vò, v.v…..

— Hay chúng ta cũng thấy có rất nhiều người mà hằng ngày họ chỉ biết sống có tiền ra tiền vào, sao cho ngày hôm nay nó sinh lời hơn ngày hôm qua … Nhiều hơn thì họ cúng kiến còn kém hơn thì họ bảo Ông Trời không linh, không thương mà chỉ muốn giáng họa trên con người mà thôi. Do đó vì Ông Trời không cho như lòng họ mong muốn nên họ đã bỏ mặc Ông Trời mà tự nghĩ ra đủ mọi cách sao cho có thật nhiều tiền và tất nhiên họ sẽ cố gắng sao cho được gìau sang cách nhanh chóng trong thời gian ngắn!?.

— Những con người này riết rồi họ cho Chúa ở một khoảng thật bé trong nhà hoặc họ đem hẳn Chúa ra khỏi căn nhà mà trước đây họ tôn thờ; nay họ muốn đổi Chủ khác vào nhà để cho họ cúng họ thờ phượng. Họ đây là Chủ buôn lậu, chủ buôn người; chủ chứa gái, chứa bài, chứa cần xa, ma túy; Chủ của danh vọng, địa vị, đam mê và muôn dạng Chủ. Do có Chủ mới nên họ đã xua đuổi Chủ cũ của họ là Thiên Chúa ra khỏi hẳn cuộc đời của họ thì xin hỏi Chúa có buồn lắm không?.

— Phút chốc Thiên Chúa đã trở thành kẻ ăn mày đói khát tình người. Người trở thành kẻ homeless không hơn không kém vì không ai còn muốn chứa chấp Người nữa. Bởi Người không ban phát những gì con người đòi hỏi và muốn có, cách mà chỉ có Chủ Quỷ mới chìu họ được thôi để đổi lấy linh hồn của họ.Thử hỏi làm cha làm mẹ nuôi con cực khổ, cho chúng ăn học, thành tài, có địa vị trong xã hội nhưng chẳng mấy chốc chúng cướp nhà và tống cổ cha mẹ ra khỏi nhà để sống cảnh tha phương cầu thực.

— Có xót xa, có chua cay và đắng đót lắm không thưa các bậc cha mẹ?. Vâng, Thiên Chúa của chúng ta cũng không nằm ngoài cái lệ rất thông thường đó!. Thế giới con người dần trở thành những con người vô ơn và bội bạc. Có phải vì thời đại này là thời đại của duy vật, của quỷ vương ra đời? Không ngoài mục đích là chúng sẽ đánh cho đàn chiên ra tan tác và cắn chết tất cả Mục Tử sống không đề phòng?. Và rồi chỉ còn lại những ai sống mạnh mẽ trong ơn nghĩa Chúa thì mới được Chúa cứu độ.

— Câu hỏi cho tất cả chúng ta là sẽ phải làm gì để giữ cho linh hồn sống đời không bị sa Hỏa Ngục muôn đời?. Thưa là chúng ta cần vào sức mạnh vô song của Chuỗi Mân Côi mà Mẹ Maria ban tặng cho hết thảy con cái trần gian của Mẹ. Là bửu bối tối cần cho chúng ta mang trên mình. Chỉ qua Mẹ và Chuỗi Mân Côi của Mẹ thì chúng ta mới có thể được vào Nước Trời nhờ vào lời chuyển cầu của Mẹ Maria dâng lên Thiên Chúa mà thôi.

— Cứ mỗi tháng Năm hằng năm là tháng mà Mẹ Maria được hết thảy con cái Mẹ mời xuống trần gian để vui sống với đàn con rất dấu yêu của Mẹ. Ngày Mẹ đến trần gian thì tất cả mọi vạn vật, muôn hoa, chim chóc, mọi sinh linh và con người đồng xướng lên những bài ca sốt mến, diễn đạt tình yêu đậm đà dành cho Mẹ thật đầm ấm, thật rộn ràng và thật hạnh phúc lắm thay!.

— “Hoa muôn sắc con dâng trước Tòa. Màu tươi thắm thơm ngát tốt xinh.

Hoa muôn sắc con dâng trước Tòa. Còn thua kém Nữ Vương Thiên Đàng ….”. Amen.

Y Tá của Chúa,

Tuyết Mai

30 tháng 4, 2020

———–

** Xin bấm vào mã số dưới đây để cùng hát:

(Maria Mẹ Tháng Hoa)

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay