TIN TƯỞNG PHÓ THÁC TUYỆT ĐỐI VÀO CHÚA CHỚ ĐỪNG SỢ HÃI

TIN TƯỞNG PHÓ THÁC TUYỆT ĐỐI VÀO CHÚA CHỚ ĐỪNG SỢ HÃI

(Sống Mùa Chay)

Tuyết Mai

— Khuyên rằng tất cả con cái Chúa sống trong Mùa Chay này được Thiên Chúa chúc phúc và ban bình an trên tất cả chúng ta, ở trên cùng khắp thế giới trong mùa dịch bệnh COVID-19 đang tràn lan ở khắp mọi nơi. Làm cho tất cả các nhà lãnh đạo trên mọi quốc gia hiện đang rất lo sợ, rất cần phải tìm cách phòng ngừa và rất cần để làm gì đó cho dân chúng bớt hãi sợ.

— Người đời thường hay nói “Trong cái xui lại có cái hên” thì thưa rằng rất đúng đó vì người người bây giờ mới biết, mới chịu tìm về bên Chúa. Biết tìm thời giờ để cầu nguyện chung với gia đình (vì bây giờ quá rảnh rỗi). Để tìm được nguồn ủi an, sự bình tĩnh và phó thác hơn khi chúng ta bất lực không làm được gì? Vì nếu thời giờ của ta chưa tới hay nó tới cách bất ngờ?

— Bởi nếu chúng ta biết sống trong sự khôn ngoan của Chúa, biết sống phó thác và tin tưởng tuyệt đối vào Người thì mọi thứ, mọi điều sẽ không ở ngoài bàn tay uy quyền được sắp xếp & định liệu cách tài tình mà nếu không có Người thì chúng ta có tài cán gì để thoát khỏi nếu Người muốn. Như cái chết của COVID-19 bên TQ, xác chết đang chất đầy (thúi rữa, bốc mùi) như núi mà không kịp thiêu hủy.

— Quan trọng nhất vẫn là nếu chúng ta sống như người vô thần thì chúng ta tất cả có cơ hội đã và đang được thấy rõ ràng qua các clips quay của người ở tại Vũ Hán gởi ra cho thấy khi con người đứng gần cái chết thì TIỀN NHIỀU cũng là hư không, vô nghĩa nên họ đã rải đầy xuống đường trong vô vọng và trong tức tưởi vì cái chết đang gần kề.

— Vâng, chuyện dịch COVID-19 xảy đến trước và trong Mùa Chay Thánh này đã là một động lực rất mạnh, rất lớn để cho toàn thể nhân loại phải ngẫm suy, phải có một quyết định nhanh chóng mà TRỞ VỀ cùng Chúa; để có được một tinh thần nhẹ nhàng thoải mái và tin tưởng tuyệt đối rằng chỉ có Thiên Chúa duy nhất mới có thể cất chúng ta ra khỏi cuộc đời này vì chính Người đã tác tạo ra chúng ta và người có toàn quyền trên mạng sống và linh hồn sống đời của chúng ta cơ mà …

— Khi có Chúa ở trong, ở cùng và ở bên thì chúng ta không nên Sợ Hãi quá độ để làm những chuyện quá đáng không tốt, không cho ảnh hưởng đẹp cho anh chị em của chúng ta Như sống ích kỷ chỉ biết cái lợi của chính mình và cho gia đình mình thôi còn ai khác họ có đói, có thiếu, có gì đó thì cũng mặc kệ thì đó là hành động thiếu bác ái, thưa có phải?

— Trong khi chúng ta được khuyên rằng chúng ta KHÔNG NÊN đến chỗ có đông người và nếu cảm thấy không khỏe có bệnh thì nên ở trong nhà không đi học, không đi làm, v.v… Đó là sự khôn ngoan để cho chúng ta không bị bệnh nặng hơn, làm lây lan hơn cho nhiều người và sống đời cầu nguyện nhiều hơn; đấm ngực ăn năn, sám hối và rồi nếu là thánh ý Chúa thì chúng ta Ra Đi trong bình an vì biết rằng sau đời này chúng ta sẽ được Chúa ban thưởng cho vào Nước Trời.

— Để được hưởng cuộc sống vĩnh phúc đời đời bên ba ngôi Thiên Chúa là CHA, là CON và là THÁNH THẦN cùng đức trinh nữ MARIA MẸ THIÊN CHÚA. Các thiên thần, các thánh cùng tất cả anh chị em trên Trời. Amen.

Y Tá của Chúa,

Tuyết Mai

3 tháng 3, 2020

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay