DÂNG LÊN CHÚA HẰNG NGÀY LỜI CẢM TẠ CHÂN TÌNH

DÂNG LÊN CHÚA HẰNG NGÀY LỜI CẢM TẠ CHÂN TÌNH

Tuyết Mai

Lạy Thiên Chúa là Thiên Chúa chúng con trên cùng khắp thế giới, chúng con dâng lên Chúa lời cảm tạ rất chân tình nhưng lại rất quan trọng trong cuộc sống như hơi thở rất cần thiết hằng ngày của chúng con, mà ngay đầu ngày sau khi chúng con vừa mở con mắt là biết Chúa luôn gìn giữ chúng con qua được một đêm có giấc ngủ thật an bình và say giấc nồng.

Cảm tạ Thiên Chúa ban cho chúng con được khôn ngoan chọn sống từ bỏ những điều mà thế gian ao ước có đã luôn làm cho cuộc sống của rất nhiều người mất đi thăng bằng, mất đi tình gia đình vì thiếu thời giờ dạy cho chúng con cái ăn ngay ở lành và nhất là không có đó để làm gương cho chúng hay có được ít thời giờ thì lại cho chúng thấy những gương xấu xa của cha mẹ chúng trong lời ăn tiếng nói cho đến việc làm.

Cảm tạ Thiên Chúa đã cho chúng con nhận biết gia đình mới là nơi cho chúng con hạnh phúc thật sự và là nơi dạy cho chúng con cái những điều tốt lành để làm hành trang cho chúng đi vào đời mà chữ Tín, đạo làm người và tình yêu thương mới là bài học căn bản nhất để chúng biết thế nào là đủ để sống; thế nào là có hại cho người anh em mình và thế nào là sống hữu ích để giúp xã hội cùng thăng tiến trên chiều hướng tốt, lành mạnh, có công bằng và Giới Răn của Chúa phải được thi hành.

Cảm tạ Thiên Chúa cho chúng con biết lắng nghe cùng sự cởi mở không có thành kiến đối với tất cả mọi người; biết tôn trọng ý kiến của con cái đã trưởng thành khi chúng góp ý vì mỗi thời đại thì mỗi khác đi rồi và sự hiểu biết có giới hạn của cha mẹ theo thời gian cũng bị bào mòn cho nên người xưa có câu “Con hơn cha là nhà có phúc” là có nghĩa khi cha già thì người con trai cả hay đứa con nào đó được người cha tin tưởng sẽ là người thay cha mà quán xuyến tất cả mọi công việc trong công ty hay tài sản to lớn của cha mình.

Cảm tạ Thiên Chúa thương giúp chúng con biết thế nào là đủ, thế nào là thôi gánh vác nhiều công việc như trước đây còn trẻ, còn có thể. Để sống trong an vui, trong hạnh phúc ở tuổi già. Để có thời giờ mà chuẩn bị cho linh hồn sống đời của mình khi tuổi đời xế bóng. Biết sống vui, sống khỏe, sống chia sẻ và sống đẹp lòng Chúa nhất là vui với con đàn cháu đống. Để không cảm thấy lo sợ gì nữa cho cái ngày, giờ được Chúa đến gọi chúng con ra đi mãi mãi … Nhưng sung sướng trong hân hoan, trong sự XIN VÂNG & hoàn toàn TÍN THÁC. Vì Nơi chúng con sẽ đến ấy hẳn cho tất cả chúng con có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Amen.

Y Tá của Chúa,
Tuyết Mai 
28 tháng 6, 2019

————————

https://www.youtube.com/watch?v=GRXVWFARZug

Đấng Cứu Tinh

Tuyết Mai (30) 11-08-2003

***

Lậy Ngài! Là Đấng Cứu Tinh
Là Thiên Chúa uy linh
Là Cha Nhân Từ
Là nơi con nương tựa
Ngài là hạnh phúc của đời con
Cuộc đời con bao gian nan
Cùng cực nguy khó
Nước mắt không ngừng rơi
Cuộc đời con như cơn giông tố
Như cơn bão hờn căm
Như cơn lốc hận thù
Có Chúa … dạy con nhìn cuộc đời
Dù bon chen đến mấy

Cũng chỉ là phù vân

ĐK: 
Lậy Ngài! Không Ngài con theo ai?
Vì Lời Ngài nuôi sống Linh Hồn con
Con như nai khát nước trong sa mạc
Chúa là mạch suối mát cho đời con
Lậy Ngài! Không Ngài con theo ai?
Vì không Ngài con biết đi về đâu?
Con hiên ngang nhất quyết đi theo Ngài
Dẫu đường đời nguy khốn đắng cay thay!

***

Lậy Ngài! Là Đấng Chí Tôn 
Ngày đêm khát khao trông
Hồn con mong chờ 
Ngày Cha cho con về
Trở về nơi chốn quê Bình An
Để đời con thôi gian nan
Chẳng còn nguy khó
Nước mắt không còn rơi
Để Hồn con như sương tươi mát
Như ca khúc mùa xuân
Như hoa thắm tươi màu
Có Chúa … dạy con tìm trở về
Về Quê Hương Vĩnh Phúc
Cội Nguồn của Yêu Thương

***

Y Tá Của Chúa,

Tuyết Mai

*** Để cảm tạ, ngợi khen, và tôn vinh Thiên Chúa là Cha chung của tất cả chúng ta, tôi chân thành mời anh chị em hãy dùng những bài hát của tôi để hát, đem đến tận phương trời xa, để làm Sáng Danh Thiên Chúa.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay