HOA LÒNG XIN MÃI ĐƯỢC DÂNG KÍNH MẸ MARIA

HOA LÒNG XIN MÃI ĐƯỢC DÂNG KÍNH MẸ MARIA

Tuyết Mai

Lạy Mẹ Maria luôn mãi là Mẹ của toàn thể nhân loại con cái Mẹ trên khắp toàn thế giới. Chúng con vui sướng xiết bao vì có Mẹ trong cuộc đời của chúng con. Mẹ là nguồn an ủi lớn lao mà không ai lại không biết chạy đến cùng Mẹ. Để trải bày mọi sự khó khăn, để được Mẹ an ủi, vỗ về và cậy trông mà không có một mẹ trần gian nào có thể ở suốt với chúng con ngày cũng như đêm; vì mẹ trần gian thì cũng có những lo toan và sức khỏe yếu kém nên không có đủ thời gian dành cho từng đứa con của mình.

Tuy rằng Tháng Hoa dâng Mẹ sẽ chấm dứt nhưng hoa lòng của chúng con thì quả quyết rằng không bao giờ là chấm dứt, không bao giờ là héo úa và không bao giờ là thiếu tràng hoa Mân Côi để dâng tiến Mẹ hằng ngày; ở bất kỳ giờ giấc nào mà chúng con rảnh. Vì Mẹ chỉ cần chúng con hướng lòng lên với Mẹ, đọc kinh Mân Côi là được. Vì Mẹ không đòi hỏi nơi chúng con là phải là gặp Mẹ ở đâu cho xứng đáng. Vì Mẹ không cần những đứa con phải màu mè, phải là được mời đến những nhà hàng sang trọng; trên bàn đầy những quà cáp để up hình ảnh lên khoe với mọi người mà trong năm thì chẳng được con cái chúng ngó ngàng gì tới.

Vì thật, chỉ những ai chạy đến Mẹ Maria họ mới thật tình là cần đến Mẹ. Vì cuộc đời của họ đang gặp những bế tắc, những khó khăn, đau khổ. Vì gặp những thù địch, những lo toan và nhiều hình thức phiền toái mà không mẹ trần gian nào có thể giúp hay can thiệp được. Mà trong nhiều trường hợp các bà mẹ lại cho con cái những lời khuyên thiếu đạo đức như bắt con phải đi nạo phá thai hay ruồng bỏ con cái của mình vì chúng là người đồng tính, vì sĩ diện.

Chúng con thật ít có thấy những ai chạy đến với Mẹ mà dám màu mè cả vì khốn cho những người ấy khi họ lợi dụng danh Mẹ Maria mà làm cho nhiều người tin tưởng họ; để trục lợi hay cho sự buôn bán của họ như phường đạo đức giả mà thời nào cũng có. Mẹ sao lại không thấy rõ được tấm lòng thành của chúng con phải không thưa Mẹ? Như chúng con là những bà mẹ trần gian hiểu biết rõ từng tánh nết con cái của mình nên khi chúng làm điều sai quấy thì người mẹ là người biết trước tiên và nếu chúng khôn thì phải biết tìm đến mẹ mà khai sự thật để mẹ còn bênh vực cho mình trước khi bị một trận đòn nên thân từ cha của chúng.

Lạy Mẹ Maria, Mẹ cũng là người Mẹ duy nhất mà có thể bênh vực cho con cái của Mẹ dưới trần nên chúng con khẩn thiết nài van. Xin thương giúp chúng con luôn biết đọc kinh Mân Côi như Mẹ đã truyền dạy . Xin cho chúng con biết dùng thời giờ quý báu để lo và chuẩn bị cho linh hồn sống đời của chúng con khi còn tại thế. Lập công đức để cùng đích là được Thiên Chúa thưởng ban cho vào Nước Thiên Đàng ở ngày sau hết. Là Nơi sẽ không còn sinh, bệnh, lão tử. Nơi sẽ không còn tham , sân, si. Và được sống hạnh phúc với Thiên Chúa, với Mẹ Maria đến thiên thu vạn đại. Amen.

Y Tá của Chúa,

Tuyết Mai

31 tháng 5, 2019

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay