MẸ MARIA ĐẦY ƠN PHÚC CHÚNG CON YÊU VÀ CẦN MẸ NHIỀU

MẸ MARIA ĐẦY ƠN PHÚC CHÚNG CON YÊU VÀ CẦN MẸ NHIỀU

Tuyết Mai 

Có lẽ vì chúng con nhân trần là giống loài vô cùng tội lỗi, biết mình tội lỗi ngập lụt nên lại càng phải bám víu vào Mẹ nếu không thì linh hồn chúng con sẽ dễ dàng sa vào Hỏa Ngục; dễ dàng để chúng quỷ lôi kéo trong giờ lâm tử mà chúng con đã từng chứng kiến thấy, thưa Mẹ. Chúng con nhân trần tội lỗi ví như những đứa con bị bại liệt, bị khuyết tật rất cần đến người Mẹ hiền từ, nhân ái để luôn quan tâm, yêu thương và chăm sóc từng người chúng con. Vì thế chúng con không thể nào sống thiếu Mẹ cho được, Mẹ Maria ơi!.

Quả cuộc đời khó mà tránh khỏi những gọi mời, những đam mê vật chất, những thú vui chiều chuộng thân xác, những danh vọng hư ảo, những quyền lợi mà chúng con có thể nhẫn tâm giết hại lẫn nhau. Còn tệ hơn thì chúng con đánh đổi linh hồn quý yêu mà Thiên Chúa ban tặng cho từng người chúng con rất nhưng không để đổi lấy sự nổi tiếng, sự giàu có mà rồi chẳng bao lâu sau đó cái nổi tiếng, cái giàu có nó trở thành nỗi chán chường, vô nghĩa, vô vọng, và mất hẳn phương hướng.

Xin Mẹ Maria luôn ở gần và ở cạnh bên chúng con Mẹ nhé vì những đêm trường một mình một bóng, chúng con rất yếu đuối, rất sợ hãi ngay cả tiếng động, tiếng chó sủa vì ban đêm mà nghe tiếng chó sủa thì chỉ có hai điều đấy là nhà có trộm, hai là nhà có ma. Thường con người sống ở trên đời mà giàu quá thì họ ít có sợ gì cả vì không có ai có thể đụng đến họ được. Có người giàu họ mua được cả một hòn đảo mà sự đi lại của họ là bằng máy bay riêng, tàu bè riêng và họ xây nhà lầu cao tít trên núi. Nhưng nhìn họ sống cô đơn quá, chắc chết khô xương cũng chẳng có ai hay biết Mẹ nhỉ!?

Nhưng cũng có người giàu tỷ phú mà họ biết chuẩn bị cho hậu sự và cho nơi họ đến bằng cách họ có bao nhiêu tiền của, tài sản họ viết di chúc để lại cho những nơi từ thiện sau khi họ qua đời; và ngay cả lúc họ còn đang sống tiền họ có bao nhiêu thì họ cũng làm nên bao nhiêu công trình cho nhân loại sống nhờ nào là giúp tiền để bào chế thuốc, giúp khai triển đất đai để trồng trọt cho dân nghèo vừa có việc làm, vừa có thức ăn. Rồi thì xây học đường, làm giếng nước; xây nhà cư trú cho mọi người vô gia cư và dạy cho con người sống văn minh hơn để đời họ bớt khổ.

Thưa Mẹ Maria như Mẹ đã biết chúng con luôn là kẻ tội lỗi, không trừ một tội nào nếu nó đem lại cho chúng con thật nhiều tiền thì chúng con cũng làm vì không có ai trên đời mà đi chê tiền cả. Tiền là tiên là Phật, là sức bật của tuổi trẻ, là an toàn của mọi giới, là quyền hành trong tay, là hét ra lửa, là có bao nhiêu kẻ hầu người hạ, là muốn ai chết thì kẻ ấy chết, là tất cả những người vô thần độc ác, v.v… Bởi thế mà từ ngàn xưa cho đến ngàn sau thì con người trần gian của chúng con cũng sẽ luôn tham, sân, si như thế.

Chỉ duy nhất một hy vọng cho linh hồn sống đời ấy là chúng con cố gắng nghe lời Mẹ khuyên, là hãy siêng năng lần chuỗi Mân Côi để làm Thiên Chúa nguôi giận mà tha thứ cho tội lỗi tầy đình của chúng con; nếu không có Mẹ Maria và chuỗi Mân Côi của Mẹ thì chúng con khó có đường mà lên Trời cho được lắm, mà không là Hỏa Ngục cửa luôn rộng mở đón chào chúng con; càng đông thì chúng quỷ càng vui mừng, phải không thưa Mẹ Maria dấu yêu của chúng con ơi!. Amen.

Y Tá của Chúa,
Tuyết Mai 
8 tháng 5, 2019

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay