HÃY TIN TƯỞNG TRỞ VỀ ĐỂ ĐƯỢC THIÊN CHÚA BẢO BỌC YÊU THƯƠNG!

HÃY TIN TƯỞNG TRỞ VỀ ĐỂ ĐƯỢC THIÊN CHÚA BẢO BỌC YÊU THƯƠNG!

(Tâm Tình Mùa Chay)

Tuyết Mai

Làm người trần gian ai mà không có tội? Có thể nói rằng tất cả chúng ta đều có chồng chất những tội đã phạm đi phạm lại rất là nhiều lần, mà càng nhiều tuổi thì tội nó nhiều giống như một bãi tha ma. Chứa rất nhiều con ma gian ác khác loại mà chúng khống chế, khủng bố tinh thần, giam hãm chúng ta để dần đi vào cõi chết và mất linh hồn đời đời NẾU chúng ta cứ sống lì trong tội.

Thật là ảo tưởng thay cho con mắt thịt của chúng ta đã vì quá đam mê, quá dại khờ và tham lam quá độ nên chúng quỷ đã dễ dàng chiêu dụ như tưởng rằng mình được đãi ăn thịt gà nhưng thật ra là miệng bị chúng nhét đầy đất. Cho đến chiêu trò thật là nguy hiểm cho tánh mạng, cho linh hồn chúng ta đó là chúng dụ cho ghiền chích choác để cảm thấy lâng lâng sảng khoái như thấy dưới chân mình là những dây lấp lánh đủ sắc màu, đẹp chưa từng thấy mà không ngờ được rằng đó chỉ là màng nhện của con nhện khủng nó đang chực chờ ăn tươi nuốt sống chúng ta.

Có phải vì Thiên Chúa của chúng ta là Vua trên các Vua, là Chúa trên các Chúa ấy thế mà Người còn cho phép từng người chúng ta trên trái đất này hoàn toàn được tự do lựa chọn; chọn thờ phượng Thiên Chúa là Đấng duy nhất đầy quyền năng trên trời và dưới đất nhưng luôn yêu thương con người; để Người làm chủ của cuộc đời mình. Hay chúng ta chọn thờ phượng một chủ khác có đầy quyền lực trên trần gian nhưng chỉ bố thí những ước mơ trong một thời gian ngắn hạn hẳn có điều kiện. Nếu không trả nổi trong thời gian đã được ký giấy bằng máu thì sẽ có người đến đòi mạng chúng ta đó.

Do đó mà thế gian con người thật là mỏng manh và thật dễ mất mạng nếu chúng ta chọn đi sai đường NHƯNG với Thiên Chúa thì khác, hoàn toàn khác lắm vì Thiên Chúa Người là tình yêu, Người chậm giận, và luôn tha thứ tất cả mọi tội lỗi nếu chúng ta biết ăn năn, đấm ngực sám hối và TRỞ VỀ cùng Chúa … THÌ như người con hoang đàng đã gần chết vì đói nhưng anh đã cố gắng lết trở về thì từ đàng xa CHA đã trông thấy anh mà chạy ra đón, ôm choàng lấy anh trong sự vui mừng khôn tả vì tưởng đứa con đã chết nay nó sống lại. Amen.

Y Tá của Chúa,

Tuyết Mai

5 tháng 3, 2019

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay