MONG ĐỢI MỘT HÀI NHI GIÊSU GIÁNG TRẦN

MONG ĐỢI MỘT HÀI NHI GIÊSU GIÁNG TRẦN

(Sống tâm tình Mùa Vọng)

 Tuyết Mai

Không còn bao lâu nữa chúng ta trên khắp thế giới sẽ khấp khởi, hân hoan, vui mừng vì Đấng Cứu Tinh của toàn thể nhân loại chúng ta sẽ giáng trần là Chúa Con Giêsu hài nhi. Ngài sẽ mang đến cho toàn nhân loại chúng ta món quà quý giá nhất mà tiền bạc thế gian không thể nào mua cho được đó là sự Bình An và niềm Hy Vọng không thể thiếu cho tất cả mọi người sống trên đời.

Qua biến cố trọng đại của một Hài Nhi Giêsu giáng sinh, Thiên Chúa Người dạy cho hết thảy chúng ta cần phải biết kiên nhẫn Chờ Đợi để rồi mọi người sẽ nhận được một tình yêu thương bao la ngút ngàn, dịu vợi, và vô cùng tuyệt hảo mà Thiên Chúa sẽ ban tặng cho – nhưng cũng tùy theo ở lòng mong muốn ít hay nhiều của từng người chúng ta mà thôi. Chớ tình yêu Thiên Chúa thì hải hà vô biên vô tận như bầu dưỡng khí mà hằng ngày Chúa ban cho chúng ta thở ra hít vào rất nhưng không và không bao giờ cạn.

Chúng tôi nhớ có một câu chuyện rất cảm động mà khi đọc xong ai cũng phải công nhận và nhận ra rằng chúng ta con người thật là bội bạc và vô ơn khi Thiên Chúa hằng ngày ban cho chúng ta mọi thứ rất cần thiết cho sự sống còn của con người mà không hề tính tiền … Chuyện là có một ông kia đến ngày phải nhập viện vì trong phổi có nước ông không thể thở tự nhiên được nên nhà thương phải cấp cho ông bình oxigen thở trong vài ngày.

Trước khi về thì ông phải đến văn phòng làm giấy xuất viện và nhận giấy tính tiền của nhà thương mà ông khóc ngất thì có nhân viên họ ngạc nhiên hỏi thì được biết ông đã khóc ròng là vì nhà thương họ đã tính tiền cho từng bình oxigen đã giúp ông thở trong mấy ngày không có rẻ và ông lúc bấy giờ mới nhận ra là hằng ngày ông đã vô tình, vô tâm, vô ơn đến độ không biết cảm tạ Thiên Chúa đã ban cho ông dưỡng khí nuôi ông suốt từ bao nhiêu năm qua FOR FREE.

Do đó mà món quà Thiên Chúa ban tặng cho hết thảy chúng ta hẳn là sự mong đợi tuyệt đối cho những ai rất CẦN như phép lạ mà xưa Chúa Giêsu đã chữa lành cho tất cả mọi bệnh tật ngay cả người đã chết mà cũng được Chúa cho sống lại. Người trông đợi Chúa đến thì thuộc đủ thành phần trong xã hội nhất là người nghèo khổ, tật nguyền, phong hủi, mù câm điếc, tù đày, tội lỗi, có bệnh trầm kha, nghiện ngập, vô gia cư, người già nua đơn độc và chúng trẻ mồ côi, trẻ bị dị tật, v.v…

Chúng ta hết thảy hãy tiếp tục Cầu Nguyện trong sự Trông Đợi một Chúa Giêsu Hài Nhi Giáng Sinh vì Ngài là Đấng Cứu Tinh của toàn thể nhân loại con người và vì Ngài là tất cả những gì chúng ta đợi trông. “Vinh danh Thiên Chúa trên trời, bình an dưới thế cho người thiện tâm”. Amen.

Y Tá của Chúa,

Tuyết Mai

21 tháng 12, 2018

*********************

https://www.youtube.com/watch?v=IQYQPbRk1yU

Nào Cùng Vui Lên

Tuyết Mai (52) 09 – 15 – 2004

*** Để cảm tạ, ngợi khen, và tôn vinh Thiên Chúa là Cha chung của tất cả chúng ta, tôi chân thành mời anh chị em hãy dùng những bài hát của tôi để hát, đem đến tận phương trời xa, để làm Sáng Danh Thiên Chúa.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay