CẦU NGUYỆN BẰNG CẢ TẤM LÒNG VÀ ĐƯỢC NHẬM LỜI

CẦU NGUYỆN BẰNG CẢ TẤM LÒNG VÀ ĐƯỢC NHẬM LỜI

                                                                         tác giả: Kim Hà

                                                                      www.memaria.org



Trong buổi họp nhóm Canh Tân Đặc Sủng ngày 5/7/2012 vừa qua, có một người chia sẻ cảm nghiệm là nhóm họ có trên 10 người cùng nhau đi  hành hương vùng Long Beach, California để xin Đức Mẹ Maria những ơn lành cần thiết cho từng gia đình.

Lúc ấy khoảng độ 11:30 giờ đêm nên bầu khí rất linh thiêng. Sau khi cầu nguyện xong thì một người trong nhóm leo lên cao để nhìn qua bức tường mà viếng một tượng Đức Mẹ Maria nữa ở trong khuôn viên của nhà Chùa vì Tượng Đức Mẹ Maria trong chùa thì quay lưng lại bức tường. Ở đó có hai thánh tượng: một tượng quay ra mặt biển mà ai cũng có thể đến viếng, còn một tượng thì quay lưng lại bức tường và mặt biển. Tự nhiên anh ta thấy mặt Đức Mẹ quay lại và nhìn anh. Anh hoảng hốt kêu mọi người đến chiêm ngắm thì cả trên 10 người đều nhìn thấy mặt Đức Mẹ quay ngược lại để nhìn mọi người. Ai cũng cảm động vì được Mẹ ban cho một ơn lạ lùng.

Đến lúc kể cho cả nhóm nghe mà người chứng còn cảm thấy mình đang nổi gai ốc vì cảm động.

Đây là tượng Đức Mẹ Maria đứng trong một hình vỏ con sò, Mẹ đã từng ban nhiều ơn lạ cho những ai đến hành hương  thăm Mẹ. Địa chỉ: Ở ngoài một ngôi chùa:

3361 E. Ocean Blvd,
Long Beach, CA 90803
(Góc Redondo và East Ocean Blvd, Long Beach)

Trong tuần qua, nhóm cầu nguyện của chúng tôi cũng lên viếng Mẹ vào buổi chiều tối. Tại đó, người ta đến lũ lượt đọc kinh và ca hát mừng Mẹ. Trong chuyến xe đi chung, chúng tôi được nghe rất nhiều cảm nghiệm của một phụ nữ trẻ là cô Kathy. Cô là người đạo mới nhưng có đức tin vững vàng và cô kể ra những ơn lành mà cô xin và được Chúa và Đức Mẹ nhậm lời cô. Xin kể ra một số những ơn lành mà cô Kathy nhận được:

“Con xin làm chứng cho Chúa và Đức Mẹ Maria về những ơn lành mà con có như sau:

1. Cách đây 5 năm, vợ chồng con sang Georgia mở nông trại nuôi gà. Công việc vất vả và con bị ông chủ hãng giao gà làm khó dễ và chèn ép con nhiều. Con muốn bán trại gà để về lại California nhưng không có người mua. Vì thế, những lúc có thì giờ thì con đi chầu Thánh Thể và khóc như mưa trước Chúa Giêsu Thánh Thể.  Con xin Chúa giúp đỡ con ra khỏi tình trạng bế tắc ấy nếu không thì con chết vì tuyệt vọng. Rồi con bắt đền Chúa và phàn nàn đủ thứ như một đứa con nít bắt đền cha mẹ nó. Bỗng dưng con thấy trong mặt nhật hiện lên hình ảnh Chúa Giêsu đang bị đóng đinh và Chúa đau đớn quằn quại. Con thấy rõ được gương mặt đau khổ của Chúa Giêsu. Thấy vậy, con sợ quá nên khóc vì thương xót Chúa. Sau lần ấy, con về được một thời gian thì ông chủ hãng ấy bắt đầu đổi thái độ và cách cư xử tốt hơn. Rồi con bán được trại gà. Con tạ ơn Chúa vì Ngài đã nhậm lời con và tỏ cho con biết rằng những nỗi thống  khổ của con không là gì so với những nỗi thống khổ của Chúa trên thánh giá.

2. Cách đây mấy năm, con có thai và khi đi khám thai thì bác sĩ cho con biết là thai nhi này lúc sinh ra sẽ bị bịnh down syndrome và sẽ bị nhiều bịnh khác mà có thể bé phải bị điều trị cả đời trong bịnh viện. Vị bác sĩ đề nghị con hãy phá thai để khỏi phải nuôi đứa con tàn tật. Con nhất định không chịu phá vì con nói rằng luật của Chúa  không cho giết người.

Thế rồi con đến viếng Đức Mẹ Maria và khóc với Mẹ. Con trao phó số phận của thai nhi cho Đức Mẹ và xin Mẹ ban một giải pháp nào thỏa đáng mà con không phải mang tội giết người. Ngày nào con cũng khóc và cầu nguyện tha thiết với Đức Mẹ. Con xin Mẹ cứu giúp con. Nếu thai nhi ra đời mà đau ốm thì sẽ là gánh nặng cho hãng bảo hiểm, cho nhà nước và cho gia đình con. Xin Mẹ định liệu cho con.
Rồi sau đó, con đi khám thai lần nữa thì lần này bác sĩ nói rằng thai nhi chết trong bụng con đã được mấy ngày nhưng con không thấy triệu chứng gì khác lạ. Rồi bác sĩ mổ để lấy thai nhi ra. Con chỉ biết cảm tạ Chúa và Đức Mẹ Maria đã quan phòng và đưa thai nhi về để con không phạm tội giết con. “

Tạ ơn Chúa và Đức Mẹ Maria đã thương ban những ơn lành cho chúng con! Amen.

Kim Hà

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay