RẤT CẦN CẦU NGUYỆN CHO CÁC LINH HỒN HÔM NAY MAI HỌ LÊN TRỜI SẼ CẦU NGUYỆN CHO CHÚNG TA

RẤT CẦN CẦU NGUYỆN CHO CÁC LINH HỒN HÔM NAY MAI HỌ LÊN TRỜI SẼ CẦU NGUYỆN CHO CHÚNG TA

Tuyết Mai

Hết thảy chúng ta đây là những người còn được Thiên Chúa ban cho sống ở Trần Gian này và có biết bao nhiêu điều quá khả năng mà một người có thể hiểu thấu hết mầu nhiệm của Thiên Chúa, Đấng tối cao. Là những gì rất thiêng liêng và rất khó có thể giải thích cho được. Như linh hồn của những người đã qua đời từ trong gia đình, bạn thân quen hay từ những người chúng ta chẳng bao giờ thấy biết đã hiện về, năn nỉ nhờ chúng ta cầu nguyện hoặc xin Lễ cho họ.

** Những linh hồn họ hiện về với ai đó thường là những người có ơn đặc biệt mà Thiên Chúa ban riêng cho họ. Người thì có ơn được thấy những linh hồn này trong giấc mơ. Người thì có ơn được thấy ngay trước mắt với cái bóng mờ mờ thường là vào ban đêm. Người thì nhận được những đồng tiền xu lẻ rớt ở ngoài đường (one penny), v.v…

Người thì được ơn thấy hình bóng linh hồn của người nhà, người thân quen mà chúng ta đã cầu nguyện cho ấy ngay trong nhà thờ ở những ngày Lễ Đức Mẹ Lên Trời dù mỗi người chúng ta có được ơn cách riêng hay không thì chúng ta vẫn cứ mãi cầu nguyện thật nhiều cho linh hồn đã qua đời trong Tháng Cầu Cho Các Linh Hồn này.

Ơn ích thiết thực nhất là chúng ta sẽ nhận được rất là nhiều từ Thiên Chúa ban thưởng. Kế đến là từ những linh hồn mà chúng ta đã cầu nguyện cho họ, sau khi được bay lên Trời thì họ sẽ là người cầu nguyện và xin Thiên Chúa ban ơn giúp lại cho chúng ta. Vâng, họ có thể giúp cho chúng ta tránh xa được nhiều cơn cám dỗ. Cứu giúp chúng ta thoát khỏi tai nạn, thoát khỏi sự dữ, v.v…

** Nhân tháng Cầu Cho Các Linh Hồn chúng ta cùng cố gắng nhịn ra một chút thời gian trong ngày để cầu nguyện cho ông bà, cha mẹ, họ hàng người thân quen cùng người xa lạ. Cùng đích là để cho tất cả linh hồn anh chị em của chúng ta được về Trời trong niềm khát vọng là được sống mãi, viên mãn muôn đời hạnh phúc bên Thiên Chúa toàn năng, hằng hữu và hằng trị. Người là Thiên Chúa Cha, Chúa Con và là Chúa Thánh Thần.

Trong suốt tháng 11 này chúng ta cùng với Đức Mẹ Maria hằng ngày đọc kinh Mân Côi để dâng lên Thiên Chúa là khí cụ mạnh mẽ nhất, nhanh nhất để cầu nguyện cho các linh hồn nơi Luyện Ngục là sự dâng tiến luôn làm đẹp lòng Thiên Chúa. Amen.

Y tá con của Chúa,

Tuyết Mai

4 tháng 11, 2021

***

Xin bấm vào mã số dưới đây để cùng hát:

https://www.youtube.com/watch?v=pddRoAxTAi0

(Về Nhà Chúa Ta)

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay