Một Thị Kiến Mầu Nhiệm Về Thiên Đàng

Một Thị Kiến Mầu Nhiệm Về Thiên Đàng

11/01/2013

Tác giả: Nguyễn Thị Thân

nguồn:Thanhlinh.net

Tôi xin kể lại với một giấc mơ huyền diệu, để chứng tỏ rằng là Chúa Cứu Thế đã ban cho tôi được thấy thị kiến cảnh Thiên Đàng để Niềm Tin về Ngài và Cha của chúng ta ở trên Trời luôn vững vàng, dù có phải trãi qua bao nhiêu thiên tai, những biến cố đau thương về chiến tranh, bịnh tật, và tai nạn, v…v! Chúng ta phải vững lòng tin vì Cha chúng ta ở trên Trời vẫn luôn đồng hành, luôn bảo vệ và che chở cho các con ở nơi trần thế nầy.

Như ai cũng biết là cơn bảo Sandy đã xãy ra vào ngày 29 tháng 10, 2012. Cơn bảo lớn này đã xãy ra vài tiểu bang, nhưng riêng chỉ có tiểu bang New York và New Jersey là bị nặng nhất và đã gây rất nhiều thiệt hại về thiên mạng lẫn tài vật. Trong tình cảnh nầy, tôi chỉ biết cầu nguyện với Chúa mà thôi. Thì Chúa đã cho tôi thấy một giấc mơ huyền diệu sau đây.

Hai vợ chồng tôi đã đi về hưu trí sau 30 năm ở tiểu bang New York. Hiện giờ, chúng tôi thì đang ở chung với vợ chồng con trai và cháu nội đức tôn ở Maryland cho vui về tuổi già.Thì một hôm, ngày 5 tháng 11, 2012 vào 1 giờ khuya, tôi đang nằm ngủ và được thấy một giấc mơ thật là tuyệt dịu. Đang trong giấc ngủ, tự nhiên tôi ngửi thấy được mùi hoa hồng thơm nực nồng, bay tỏa khắp trong phòng tôi ngủ, mùi thơm này rất là đậm đà và tôi cảm thấy như hơi bị ngây ngất. Trong lúc ngây mê với mùi thơm đặc biệt này,  thì cùng lúc ở trong giấc mộng, tôi chợt nhiên được thấy một
vừng ánh sáng rất lạ, mà tôi chưa từng thấy bao giờ ở trên thế gian này cả. Tôi
không thể diển tả bằng lời nói được, một ánh sáng rất tinh khiết và êm dịu,
không có làm tôi bị chói mắt. Và trong lúc đó, tôi được thấy rất nhiều người trong
áng sáng đó, lẫn nam cả nữ, họ đi qua đi lại rất là bận rộn. Họ đều  mặc
quần áo màu trắng nhưng đặc biệt là họ không có cánh như Thiên Thần.

Thị Kiến này xẩy ra rất là nhanh, chỉ khoảng vài giây phút là tôi không còn được thấy nữa, nhưng riêng mùi hoa hồng kia thì vẫn còn thơm khá lâu, mãi cho đến khi tôi tỉnh dậy thì mới hết mà thôi. Sau khi thị kiến này, tôi cảm thấy rất là mệt và có linh cảm như là tôi sắp sửa ra đi với Chúa, nhưng khoảng một lúc sau thì tôi mới thấy khỏe lại và ngủ thiếp đi cho đến sáng.

Nhưng trong thời gian đang làm mệt, thì tự nhiên tôi chợt nghĩ tới Cha Việt Nam, Cha hiện giờ đang ở New York và chính Ngài đã lo và ban đầy đủ các Bí Tích cho vợ chồng tôi. Qua ngày hôm sau, tôi rất vui mừng vì tôi vẩn còn nhớ rõ điềm chiêm bao với những hình ảnh trên Thiên Đàng và mùi thơm đặc biệt của hoa hồng, như vẫn còn vương vấn trong người  tôi suốt. Tôi liền gọi cho Cha để hầu chuyện, nhưng Cha thì đang bị bịnh nên không có gặp Cha được. Sau đó, tôi liền gọi cho con gái lớn của tôi ở Texas và vài người Cô bạn thân để kể lại giấc mộng đó và để xin hỏi ý kiến.

Thì tất cả mọi người đều nghĩ rằng là mùi hoa Hồng đó là tượng trưng cho Mẹ MARIA (vì Mẹ thường hiện ra nhiều lần có bông hồng) và dẩn dắt cho tôi thấy cảnh ở trên THIÊN ĐÀNG.

Tôi thấy các vị Thánh, các Giáo Hội trên Thiên Đàng cũng đang bận rộn lo cho các con ở dưới trần gian nầy. Thì tự nhiên, tôi chợt nghĩ  ra đến những người Nam Nữ mặc áo trắng trong giấc mộng, đó chính là các quí vị Bác Sĩ, Y Tá giúp đỡ các bịnh nhân, giúp người già yếu để di tản, các ông cảnh sát, người cứu thương, người cứu hỏa, thấy giống y trong TV vậy đó v…v…!

Thì tôi mới hiểu biết rằng đó chính là Giáo Hội đang lữu hành, Giáo Hội nơi trần thế chúng ta đều mang hình ảnh của Cha Ta trên Trời, đang thể hiện Tình Yêu của Cha qua những chứng nhân sống động, còn phát quang yêu thương thì qua cử chỉ lời nói, việc làm, còn được lập công và đem những Công Đức nầy dâng lời cầu nguyện cho Giáo Hội ở nơi luyện ngục, các linh hồn đã và đang chờ chúng ta hiện còn sống cầu nguyện cho họ được sớm mau về với Cha trên Trời (vì nơi luyện ngục, các linh hồn không còn cơ hội để lập công nữa, và tháng 11 là tháng cầu nguyện cho họ).

Hai ngày sau, thì tôi gọi lại để thăm Cha và biết Cha đã khỏe lại. Sau đó, tôi mớì kể hết những gì tôi thấy trong giấc mộng và tôi được thỉnh ý kiến của Cha như sau:

***  Mùi thơm của hoa hồng đó chính là***

Nữ Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu”.

(Bà có nguyện là cho mưa hoa hồng rải xuống khắp thế gian.)

Nguyễn Thị Thân

 

 

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay