Mèo giấu phân – Đảng giấu cứt!!!

Mèo giấu phân – Đảng giấu cứt!!!
Hoàng Tự Minh.

Ai biết về loài mèo thì phải công nhận nó là con vật nuôi dễ thương, thân thuộc hay nhõng nhẽo, nhưng cái mùi chất thải phóng xạ của nó thì không dễ ngửi tý nào, ấy vậy mà miu ta có biệt tài giấu diếm khéo vô cùng, giấu như mèo giấu c*t.

Đảng ta gì cũng giấu, giấu gầm trời cuối đất, giấu trẻ, giấu già, cha mẹ, giấu cả tổ tiên, giấu rất trình độ, giấu cả Google. Một thứ quái thú giấu đầu hở đuôi, càng giấu càng lòi, lòi cha cái chân giữa. cũng vì muốn che đi cái bộ mặt thật mà BBC trên mạng bị đảng ta chặn ngáng cả chục năm trời đến nỗi nhà mạng BBC cảnh báo lịch sự nhưng rất sỉ nhục tên hung thần xa lộ Internet CSVina ngăn sóng cấm mạng.

Giấu nhạc vàng, cấm nhạc vàng, càng giấu càng ghiền, tuyên giáo, đảng ủy các cỡ cũng đua nhau Karaoke nhạc vàng đến nỗi ca lộn bài cấm kỵ hát về người lính VNCH, thi giọng hát Bolero rầm trời VTC, HTV có cả VTV…Trước đó Đảng đã bỏ tù người hát những bản nhạc mà giờ đây chính họ đã và đang hát tiếp, nghe âm tiết không khác như “tù rên ỉa” bị tắc ống xả.

Một thể loại vô ơn ca hát nhạc bên thua cuộc mà không trả tiền bản quyền, một bộ dạng ựa ra và nhai lại nên không thể nào lớn nổi.

Vụ đại biểu Lưu bình Nhưỡng “vu khống” giới Công An như vậy là giấu biệt, giấu mất tăm mất tích, theo tôi thì ông Nhưỡng không sai vì cho đến bây giờ phủ Sai Nha vẫn chưa đưa ra được con số thanh minh nào trước sự cáo buộc khủng khiếp:

– Không thụ lý tin tố giác 94%
– Chậm gửi quyết định cho Viện Kiểm sát 86%
– Vi phạm trong tống đạt là 100%.

Dân mình sống không bằng chết, con số này khủng khiếp còn hơn cướp của và giết người, thực ra chúng ta đang sống trong một xã hội Công An côn đồ không cần thiết trước bầy cừu dân chăm chỉ, tử tế, những người có khả năng mưu sinh giỏi nhất thế giới, những du mục space mất nhà đang sống trệt đất buộc phải lên chung cư cao tầng chỉ còn cách bán buôn không khí để sống, những vùng đất canh tác bị giải tỏa cho bầy tư bản đỏ xí phần giữ chỗ cỏ hoang, bò ỉa, không làm cho đảng xót xa.

Quốc hội, Công An cũng im lặng, ông Tổng bí thư không cần biết, ông Chủ tịch nước bình thân, ông đại biểu đương sự cũng coi như chưa nói gì, trước bãi phân mèo Lưu bình Nhưỡng không còn cách gì đành phải lấp cho kín, chôn cho chặt.

Đó là sự thật không cần phải giấu bao giờ cho đến bao giờ.

Image may contain: 2 people
No automatic alt text available.
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay