Viên chức CSVN liên tục chết trong tư thế treo cổ

Viên chức CSVN liên tục chết trong tư thế treo cổ

Việt Nam – Một chuyên viên Hội đồng nhân dân tỉnh Điện Biên vừa được phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ trong phòng làm việc tại trụ sở công quyền.

Báo Người Lao Động ngày 14 tháng 12 năm 2018 loan tin, khoảng 8 giờ sáng ngày 13 tháng 12, một viên chức của tỉnh Điện Biên phát hiện ông N.Q.V, 36 tuổi, là chuyên viên Hội đồng nhân dân tỉnh đã tử vong trong phòng làm việc. Theo dự đoán, việc ông V. tử vong trong tư thế treo cổ có thể đã xảy ra từ ngày 11 tháng 12. Trước khi qua đời, ông V. đã để lại thư tuyệt mệnh với nội dung là nợ nần nhiều do thua độ bóng đá từ lâu chứ không phải mới và bị xã hội đen siết nợ.

Trước đó, vào ngày 26 tháng 11, ông Nguyễn Quang Dương, là viên chức sở Tài Chính tỉnh Bình Định cũng được phát hiện đã tư vong tại nhà vệ sinh của cơ quan trong tư thế treo cổ tự tử. Mặc dù chưa có sự thống kê chính xác về số lượng viên chức cộng sản tử vong trong tư thế treo cổ tự tử, nhưng khoảng hơn một năm nay, truyền thông trong nước liên tục loan tin về sự việc này. Đây cũng là cụm từ được Google trả kết quả lên đến con số 12 triệu trong vòng 0,53 giây.

Được biết, không chỉ riêng Việt Nam, mà tại Trung Cộng số lượng viên chức Cộng sản nước này tự sát đang tăng mạnh. Kết quả tìm kiếm cụm này trên Google là 122 triệu trong vòng 0,55 giây. Sự việc này dường như đang xảy ra ngày một nhiều hơn, kể từ khi tổng bí thư của hai nhà nước Cộng sản bắt đầu chiến dịch thanh trừng phe phái.SBTN.TVViên chức CSVN liên tục chết trong tư thế treo cổTin Saigon, Việt Nam – Một chuyên viên Hội đồng nhân dân tỉnh Điện Biên vừa được phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ trong ph

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay