Ăn hiếp học sinh khác, bé gái bị cha phạt đi bộ đến trường

Cách Giáo dục con cái của người Mỹ. Ngươ2i VN có nên học theo hay phản đối?!!!

Nhớ cho ý kiến nhé các bạn, bởi tình trang không chỉ ăn hiếp mà phải nói rằng “bạo lực” đang leo thang trong học đường VN đã qúa sức tàn bạo?!!!
**********

Ăn hiếp học sinh khác, bé gái bị cha phạt đi bộ đến trường

SWANTON, Ohio (NV) – Một người đàn ông ở Ohio quyết định dạy cho cô con gái 10 tuổi của mình một bài học, bằng cách cho em đi bộ 5 dặm đến trường mỗi ngày, sau khi em bị đuổi học ba ngày vì ăn hiếp học sinh khác.

Theo ABC News hôm Thứ Sáu, 7 Tháng Mười Hai, ông Matt Cox, cư dân Swanton, Ohio, đang gây ra một sự chia rẽ quan điểm khắp Hoa Kỳ, sau khi đưa lên mạng đoạn video đứa con gái Kirsten đi bộ đến trường trong thời tiết giá lạnh.

“Đây là một cách để dạy một bài học trong gia đình tôi,” ông Cox nói với đài truyền hình WTVG, chi nhánh của ABC News ở địa phương.

Ông Cox nói ông biết quyết định này sẽ gây tranh luận, nhưng muốn dạy đứa con gái một bài học: ăn hiếp người khác là không thể chấp nhận được.

Sau khi đoạn video được đưa lên mạng hôm Thứ Hai, có tới 14 triệu lượt người vào xem, và có hàng ngàn người bày tỏ ý kiến.

Nhiều người lên tiếng ủng hộ ông Cox, nhưng cũng có người khác phê phán ông là phản ứng “quá mức.”

Trong video, ông Cox nói với những người có thể không đồng ý với mình rằng: “Tôi biết có người sẽ không đồng ý với chuyện này, cũng không sao. Tôi chỉ làm những gì tôi nghĩ là đúng để dạy con tôi là phải chấm dứt ăn hiếp người khác.”

“Cha mẹ nên quy trách nhiệm con cái,” ông Cox nói. “Đó là cách tôi cho con tôi thấy nó phải chịu trách nhiệm như thế nào. Tôi không phải là loại cha mẹ bỏ lơ chuyện này và nói ‘trẻ con mà, chúng có biết gì đâu.’”

Ông Cox cho biết đây là lần thứ nhì Kirsten bị trường đuổi học.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay