DONALD TRUMP – CƠN ÁC MỘNG CỦA TẬP CẬN BÌNH

No automatic alt text available.
Nguyễn Đức Hùng

DONALD TRUMP – CƠN ÁC MỘNG CỦA TẬP CẬN BÌNH

Tại sao Donald Trump đòi xoá bỏ Chủ Nghĩa Cộng Sản & Chủ Nghĩa Xã Hội tại kỳ họp thứ 73 ở Đại Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc? Đơn giản, bởi Trung Cộng chẳng có gì để đàm phán, vì họ có quá nhiều vấn đề tới mức là họ phải tự tan rã. Do đó, việc Mỹ liên tục đẩy mạnh các hoạt động chống Trung Cộng là điều hiển nhiên.

Trung Cộng không chỉ phải đối mặt với khối ung nhọt Tân Cương mà còn Tây Tạng, Mãn Châu, Nội Mông, Hồng Kông, Macao và dĩ nhiên là Đài Loan nữa.

Riêng Tân Cương là khối ung nhọt khổng lồ ở Trung Cộng đang chực vỡ ra. Báo cáo của Ủy ban Chống phân biệt chủng tộc Liên Hiệp Quốc nêu con số Trung Cộng đang giam giữ khoảng một triệu người Duy Ngô Nhĩ và những cộng đồng Hồi giáo tại đây. Một con số lớn kinh hoàng khiến cho chính quyền Trung Cộng trở thành một chính quyền tàn ác hơn bất cứ chính quyền độc tài nào trên thế giới từ trước đến nay.

Hiện tại, Tập rất khiếp hãi khi nghĩ đến viễn cảnh kinh tế sụp đổ; Đài Loan tuyên bố độc lập; khối ung nhọt các vùng: Tân Cương, Tây Tạng, Mãn Châu, Nội Mông… bị Trump bóc tách; đối đầu quân sự với Mỹ & đồng minh ở Biển Đông, eo biển Đài Loan & Hoa Đông.

Xem ra, tư tưởng đại Hán của Tập kỳ này không còn đất để dung thân rồi./.

Nguồn: Fb Hoàng Đại Phú

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay